Đoàn Thể thao Việt Nam được tiếp thêm động lực trước thềm SEA Games 30

Thứ bảy, 09/11/2019 20:05
(ĐCSVN) - Tại Lễ kỷ niệm “30 năm sánh bước với thể thao Việt Nam”, Công ty cổ phần Động Lực đã tiến hành 7 Lễ ký kết tài trợ cho các hoạt động của Thể thao Việt Nam để tiếp thêm động lực cho các vận động viện trước khi lên đường tranh tài ở SEA Games 30.

Ngày 9/11, tại Hà Nội, Công ty cổ phần Động Lực tổ chức Lễ kỷ niệm “30 năm sánh bước với thể thao Việt Nam” với dự tham dự của lãnh đạo các Bộ, ngành; lãnh đạo, nguyên lãnh đạo ngành thể thao; đại diện các Huấn luyện viên, Vận động viên.

Công ty cổ phần Động Lực thành lập vào tháng 11/1989, đi đầu trong các lĩnh vực sản xuất, phân phối, xuất nhập khẩu trang thiết bị thể dục thể thao. Trong gần 30 đồng hành cùng Thể thao Việt Nam, Công ty cổ phần Động Lực luôn chung tay, chung sức giúp cho các giải đấu quốc tế, trong nước phát triển hơn, chắp cánh cho các vận động viên tỏa sáng, góp phần đưa hình ảnh của thể thao Việt Nam ra thế giới.

Công ty cổ phần Động Lực đã tiến hành 7 Lễ ký kết tài trợ cho các hoạt động của Thể thao Việt Nam tại buổi lễ. Ảnh: ĐT

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đánh giá cao sự đồng hành tài trợ, đóng góp tích cực của Công ty cổ phần Động Lực đối với sự phát triển của thể thao nước nhà thông qua các kỳ Đại hội Olympic, Asiad, SEA Games và các giải bóng đá chuyên nghiệp…

Bộ trưởng mong muốn Công ty cổ phần Động Lực sẽ tiếp tục hỗ trợ, đóng góp nhiều hơn nữa cho Thể thao Việt Nam. Bộ trưởng cũng chúc Công ty cổ phần Động Lực tiếp tục phát triển thương hiệu, nâng cao chất lượng sản phẩm nhưng giá thành sản phẩm lại “phải chăng” để đông đảo người dân Việt Nam có thể dùng sản phẩm của nhà sản xuất trong nước chuyên về thể thao.

Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã trao tặng Bằng khen của Bộ ghi nhận những đóng góp của Công ty cổ phần Động Lực cho sự phát triển của Thể thao nước nhà.

Cũng tại Lễ kỷ niệm, Công ty cổ phần Động Lực đã tiến hành 7 Lễ ký kết tài trợ cho các hoạt động của Thể thao Việt Nam để tiếp thêm động lực cho các vận động viên trước khi lên đường tranh tài ở SEA Games 30.

Nhân dịp này, Công ty cổ phần Động Lực đã công bố Jogarbola là thương hiệu tài trợ trang phục chính thức cho Đoàn Thể thao Việt Nam dự SEA Games 30./.

Diệp Hà

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực