Đồng chí Võ Văn Thưởng thăm, chúc mừng Hội Nhà báo Việt Nam và báo Nhi đồng

Thứ ba, 20/06/2017 21:00
(ĐCSVN) – Chiều ngày 20/6, tại Hà Nội, đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương đã đến thăm, chúc mừng Hội Nhà báo Việt Nam và báo Nhi đồng nhân kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2017).

Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng, thăm, chúc mừng Hội Nhà báo Việt Nam
 - Ảnh: Minh Châu

Đến thăm Hội Nhà báo Việt Nam, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể đội ngũ phóng viên, biên tập viên và người làm báo cả nước. Đồng chí khẳng định những thành tựu mà toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta đã đạt được trên các lĩnh vực kinh tế - chính trị - xã hội thời gian qua có đóng góp quan trọng của các cơ quan thông tấn báo chí, của đội ngũ những người làm báo trong việc thông tin, phản ánh những vấn đề nóng, ý nghĩa, nhận được sự quan tâm của đông đảo nhân dân.

Nhấn mạnh tình hình thế giới, khu vực có những diễn biến phức tạp, khó lường, yêu cầu với báo chí ngày càng cao nhất là trong bối cảnh cả nước đang đẩy mạnh thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hoá" trong nội bộ, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương ghi nhận Hội Nhà báo Việt Nam đã có bước tiến quan trọng trong bồi dưỡng chính trị, tư tưởng, đạo đức, nghiệp vụ cho các hội viên - nhà báo. Đồng chí yêu cầu Hội cần phát huy kết quả đã đạt được, tiếp tục tập trung nâng cao đạo đức, nghiệp vụ để không còn tình trạng những nhà báo, phóng viên tự "bán mình", bẻ cong ngòi bút, làm ảnh hưởng đến uy tín của các tờ báo, của đội ngũ những người làm báo.

Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên của báo Nhi đồng
 - Ảnh: Minh Châu

* Đến thăm báo Nhi đồng - tờ báo dành cho học sinh lứa tuổi tiểu học, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng nhấn mạnh đây là tờ báo có đối tượng bạn đọc rất đặc thù. Để báo đến được tay người đọc thì phải chinh phục đối tượng độc giả khó tính hơn là các bậc phụ huynh và thầy cô giáo. Chính vì vậy, bên cạnh chức năng giáo dục, cung cấp những thông tin bổ ích cho độc giả nhỏ tuổi, đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên của báo cần gần gũi với các em, không ngừng đổi mới, sáng tạo, tìm tòi để báo Nhi đồng có vị trí quan trọng không thể thay thế, là lựa chọn của nhi đồng cả nước nhất là trong thời buổi công nghệ thông tin phát triển, nhiều trò chơi trực tuyến đang được trẻ em yêu thích.

Đồng chí Võ Văn Thưởng cũng yêu cầu Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, lãnh đạo báo Nhi đồng quan tâm, đầu tư hơn nữa về cơ sở vật chất, trang thiết bị để tờ báo hoàn thành tốt các chức năng, nhiệm vụ đã đề ra./.

Minh Châu

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực