Hà Nội: Cháy lớn tại chung cư CT3 Bắc Hà, Hà Đông

Thứ sáu, 25/05/2018 20:29
Một vụ cháy lớn đã xảy ra vào chiều 25/5 tại chung cư CT3 Bắc Hà, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội. Đến thời điểm 18 giờ 10 phút cùng ngày, vụ hỏa hoạn vẫn chưa được khống chế. Hiện chưa rõ nguyên nhân cũng như các vấn đề liên quan đến người mắc kẹt trong vụ cháy lớn này.

Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy. Ảnh: TTXVN


Theo thông tin ban đầu, đám cháy  bùng phát vào khoảng 16 giờ 45 phút cùng ngày từ tầng 18 của chung cư CT3 Bắc Hà, phường Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội. Vào thời điểm này, người dân sống quanh khu vực phát hiện khói đột nhiên phát ra từ tầng 18, sau đó lan ra hàng loạt các tầng khác. 

Xác nhận vụ cháy trên, đại diện Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy số 9 (Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy thành phố Hà Nội), đơn vị phụ trách địa bàn quận Hà Đông cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, đơn vị đã điều 6 xe chữa cháy, xe thang cùng xe tiếp nước và các phương tiện chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường dập lửa, thực hiện công tác cứu nạn, cứu hộ. 

Tuy nhiên, đến thời điểm 18 giờ 10 phút cùng ngày, vụ hỏa hoạn vẫn chưa được khống chế. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân cũng như các vấn đề liên quan đến người mắc kẹt trong vụ cháy lớn này./.


 


Hạnh Quỳnh/TTXVN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực