Hội Nhà báo Hải Phòng: Khai mạc điểm Trưng bày báo Xuân Đinh Dậu 2017

Thứ bảy, 21/01/2017 19:44
Ngày 21/1, tại thành phố Hải Phòng, Hội Nhà báo thành phố Hải Phòng đã khai mạc điểm Trưng bày báo Xuân Đinh Dậu 2017, trưng bày ảnh "Đất Cảng quê hương tôi".


Cán bộ, phóng viên Báo Hải Phòng chuẩn bị ấn phẩm Xuân Đinh Dậu 2017 tại các điểm trưng bày.
 (Ảnh: Báo Hải Phòng)

Nhà báo Bùi Thanh Long, Chủ tịch Hội Nhà báo thành phố cho biết: Nét mới ở trưng bày báo Xuân năm nay, ngoài nội dung giới thiệu các cơ quan báo chí của thành phố cùng với các ấn phẩm báo Xuân, còn có sự hiện diện của nhiều ấn phẩm báo Xuân trong cả nước như: các ấn phẩm của Thông tấn xã Việt Nam, các báo: Nhân dân, Đầu tư, Lao động, Diễn đàn Doanh nghiệp, Công lý, Tiền phong… 

Điểm trưng bày báo Xuân còn có hơn 70 bức ảnh được lựa chọn từ những bức ảnh vào vòng chung khảo cuộc thi Ảnh báo chí với chủ đề "Đất Cảng quê hương tôi" do Báo Hải Phòng phát động. Bên cạnh đó là pano giới thiệu 10 điều quy định về đạo đức của người làm báo Việt Nam và dòng chữ "Nhà báo là chiến sỹ, vững nghề và sáng tâm". 

Trưng bày báo Xuân 2017 cũng là dịp để các thế hệ hội viên Hội Nhà báo của Hải Phòng gặp gỡ, trao đổi chuyên môn, nghiệp vụ. Mỗi người làm báo Hải Phòng có thêm tự hào, tin tưởng vào sự trưởng thành của báo chí đất Cảng. Đáp ứng nhu cầu của công chúng báo chí đang và luôn là đòi hỏi khách quan đối với hệ thống báo chí Hải Phòng. Trách nhiệm của mỗi nhà báo, của từng cơ quan báo chí luôn phải nỗ lực hết mình để nâng cao chất lượng, hiệu quả xã hội của báo chí Hải Phòng xứng tầm với vị thế của trung tâm công nghiệp, thương mại, dịch vụ và là một cực tăng trưởng của vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc. 

Ngày 10/2, Hội Nhà báo Hải Phòng cùng với Phòng Tuyên huấn - Cục Chính trị Hải quân sẽ trao tặng toàn bộ báo Xuân tới các chiến sỹ Hải quân./. 

Đoàn Minh Huệ/TTXVN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực