Kho đạn phát nổ trong đêm ở Gia Lai

Thứ năm, 11/01/2018 08:51
(ĐCSVN) - Theo thông tin ban đầu, vào 22 giờ đêm 10/1, đã xảy ra vụ nổ lớn ở kho đạn của Lữ đoàn Tăng thiết giáp 273 thuộc Quân đoàn 3, đóng tại địa bàn xã Kdang, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai.

Hiện kho đạn đang được lực lượng chức năng phong tỏa. (Nguồn: baogialai.com.vn)

Vào thời điểm trên, người dân thôn Hà Lòng, xã Kdang, huyện Đak Đoa và các vùng lân cận nghe các tiếng nổ liên tiếp phát ra từ kho đạn của Lữ đoàn Tăng thiết giáp 273. Ngay sau đó, có rất nhiều xe cứu hỏa được điều động đến hiện trường để sẵn sàng xử lý sự cố. Người dân trong vùng tiếp giáp và bộ đội trong doanh trại gần đó được sơ tán để đảm bảo an toàn.

Ngay sau khi vụ nổ xảy ra, lãnh đạo tỉnh Gia Lai đã chỉ đạo các cơ quan chức năng vào cuộc, làm rõ. Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành sáng sớm 11/1 khẳng định, tỉnh đang phối hợp với Quân đoàn 3 làm rõ nguyên nhân và có báo cáo rõ về sự cố vụ nổ.

Đến khoảng 0 giờ 30 phút ngày 11/1, vẫn còn một số tiếng nổ phát ra từ kho đạn. Hiện, lực lượng chức năng đang có mặt và phong tỏa hiện trường, làm rõ nguyên nhân về vụ nổ. Theo báo cáo ban đầu, chưa có thương vong về người do vụ nổ gây nên./.

PV tổng hợp

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực