Lãnh đạo TP Hà Nội thăm, chúc Tết các gia đình có công, văn nghệ sĩ

Thứ hai, 13/01/2020 08:31
(ĐCSVN) - Tại các gia đình chính sách, người có công, văn nghệ sĩ, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung bày tỏ sự biết ơn trước những đóng góp to lớn đối với sự nghiệp cách mạng cũng như trong quá trình xây dựng, phát triển Thủ đô của cá nhân và gia đình các thương binh, văn nghệ sĩ.
leftcenterrightdel
Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung thăm, chúc Tết gia đình ông Bùi Văn Ấp, là cán bộ bị địch bắt, tù đày và thương binh tham gia kháng chiến chống Pháp

Chiều 12/01, đồng chí Nguyễn Đức Chung, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND TP Hà Nội đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà các gia đình chính sách, người có công, văn nghệ sĩ trên địa bàn thành phố.

Tại phường Tứ Liên (quận Tây Hồ), Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung đã đến thăm gia đình ông Bùi Văn Ấp (sinh năm 1937), là cán bộ bị địch bắt, tù đày và thương binh tham gia kháng chiến chống Pháp; ông Lê Văn Dương (sinh năm 1944), thương binh hạng 2/4; và gia đình nhạc sĩ Phú Quang (sinh năm 1949), Công dân Thủ đô ưu tú năm 2014, một trong những nhạc sĩ có nhiều bài hát hay, sâu sắc về Hà Nội.

Chủ tịch UBND thành phố cũng đến thăm, chúc Tết nhạc sĩ Phạm Tuyên, Công dân Thủ đô ưu tú năm 2011, tại nhà riêng của nhạc sĩ ở phường Liễu Giai (quận Ba Đình).

leftcenterrightdel
Chủ tịch UBND thành phố thăm, chúc Tết gia đình nhạc sĩ Phạm Tuyên
 

Tại các gia đình chính sách, người có công, văn nghệ sĩ, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung bày tỏ sự biết ơn trước những đóng góp to lớn đối với sự nghiệp cách mạng cũng như trong quá trình xây dựng, phát triển Thủ đô của cá nhân và gia đình các thương binh, văn nghệ sĩ.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020, thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Nguyễn Đức Chung chúc ông Bùi Văn Ấp, ông Lê Văn Dương, nhạc sĩ Phú Quang, nhạc sĩ Phạm Tuyên và gia đình dồi dào sức khỏe, tiếp tục giáo dục con cháu chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự nghiệp xây dựng Thủ đô ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung cũng đề nghị các cấp ủy, chính quyền và đoàn thể ở địa phương tiếp tục chăm lo làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, hỗ trợ các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn./.

Tin, ảnh: Minh Chính

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực