Lãnh đạo TP Hồ Chí Minh viếng, chia buồn với gia đình học sinh tử nạn

Thứ ba, 26/05/2020 21:05
(ĐCSVN) - Chiều 26/5, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh Nguyễn Thiện Nhân đã đến viếng, chia buồn cùng gia đình em Nguyễn Trung Kiên, học sinh tử nạn trong vụ cây phượng đổ tại sân trường THCS Bạch Đằng (quận 3, TP Hồ Chí Minh) sáng cùng ngày.
leftcenterrightdel
Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh Nguyễn Thiện Nhân xúc động khi viếng em Nguyễn Trung Kiên (Ảnh: Cao Thăng) 

Cùng đi có các đồng chí: Nguyễn Thị Lệ, Chủ tịch HĐND TP Hồ Chí Minh; Tô Thị Bích Châu, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hồ Chí Minh; Dương Anh Đức, Phó Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh; lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Quận ủy, UBND quận 3.

Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân và các đồng chí cùng đi xúc động trước hoàn cảnh của gia đình em Nguyễn Trung Kiên - khi mẹ em mới sinh em trai được 3 ngày, hiện đang còn yếu sức, đi lại khó khăn, ba em thì đau bệnh mới xuất viện được mấy ngày, hiện vừa chạy xe ôm, vừa bán trà sữa vào ban đêm lo cuộc sống cho gia đình.

Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân đã chia sẻ với gia đình em Kiên trước sự mất mát quá lớn này, động viên cha của em Kiên giữ gìn sức khỏe để lo hậu sự cho cháu, và chăm sóc mẹ cháu vừa sinh.

Về phía ngành Giáo dục và Đào tạo, ngay khi nhận được thông tin sự việc, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phùng Xuân Nhạ đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình học sinh tử vong và gửi lời thăm hỏi các học sinh bị thương trong vụ tai nạn này.

Cũng trong chiều 26/5, đại diện Trường THCS Bạch Đằng, UBND quận 3 cùng các thầy cô giáo, học sinh đã đến chia buồn cùng gia đình em Kiên.

Cùng ngày, các đồng chí Nguyễn Thị Lệ, Chủ tịch HĐND TP; Tô Thị Bích Châu, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP; Dương Anh Đức, Phó chủ tịch UBND TP và lãnh đạo Quận ủy quận 3 cũng đã đến thăm hỏi, động viên các em học sinh bị thương tại Bệnh viện Nhi đồng 2 và Bệnh viện chấn thương chỉnh hình Sài Gòn – ITO./.

V.Lê

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực