Lời cảm ơn của Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam

Thứ sáu, 22/06/2018 16:31
(ĐCSVN) - Nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam rất vinh dự, vui mừng đón nhận sự quan tâm, động viên cùng những tình cảm quý báu của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội, MTTQ Việt Nam, đại diện các ban, bộ, ngành, đoàn thể và các tỉnh, thành phố, các tập đoàn, doanh nghiệp… đã gửi hoa, đến thăm và chúc mừng.

Đồng chí Hầu A Lềnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam 
(thứ tư từ trái qua) cùng lãnh đạo các ban, tờ báo, tạp chí của Trung ương MTTQ Việt Nam
tặng hoa chúc mừng Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam

Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trân trọng cảm ơn đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ; Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; Nguyễn Văn Nên, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh văn phòng Trung ương; các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam; nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã gửi lẵng hoa chúc mừng.

Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam cảm ơn các ban, bộ, ngành, đoàn thể ở Trung ương; các đoàn đại biểu Quốc hội; các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể ở thành phố Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Thành phố Hải Phòng, Tỉnh ủy Vĩnh Phúc, Tỉnh ủy Bắc Ninh, Tỉnh ủy Hưng Yên và nhiều tỉnh, thành phố; các cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài, bạn đọc trong và ngoài nước, các đối tác, doanh nghiệp... gửi hoa, đến thăm và chúc mừng.

Chúng tôi coi đây là sự cổ vũ, khích lệ vô cùng quý báu, là động lực to lớn đối với đội ngũ những người làm báo của Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam. Xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự quan tâm, ủng hộ quý báu của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các đồng chí, đồng nghiệp, các đối tác, bạn bè và đặc biệt là độc giả đã dành tình cảm và sự tin yêu đối với chúng tôi.

Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam nguyện tiếp tục phấn đấu, nâng cao chất lượng và hiệu quả tuyên truyền, góp phần vào sự nghiệp đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc

Lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh tặng hoa chúc mừng Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam.

Nhân dịp này, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam cảm ơn các cơ quan thông tấn, báo chí đã đến trong sáng ngày 20/6/2018 dự, đưa tin Lễ ra mắt giao diện mới “Hệ thống Tư liệu - Văn kiện Đảng” trên mạng Internet và Lễ ký kết phối hợp tuyên truyền giữa Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam với 04 cơ quan báo chí: Cổng thông tin điện tử Chính phủ, Báo Đại biểu Nhân dân, Báo Quân đội nhân dân và Báo Công an nhân dân.

Việc Giao diện mới “Hệ thống Tư liệu - Văn kiện Đảng” trên Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam đi vào hoạt động sẽ tiếp tục khẳng định vị trí, vai trò là một trong những địa chỉ tin cậy nhất cung cấp hệ thống những tác phẩm kinh điển của C. Mác; Ph. Ăngghen; V. I. Lênin; Hồ Chí Minh; đồng thời là kênh truyền thông chính sách, cung cấp những thông tin nguồn, thông tin chính thống nhằm phổ biến, giới thiệu, truyền tải những chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước tới đông đảo bạn đọc trong và ngoài nước trên mạng Internet.

Việc ký kết Chương trình phối hợp tuyên truyền giữa Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam và 04 cơ quan báo chí là bước làm sâu sắc hơn nữa truyền thống hợp tác tốt đẹp vốn có giữa các cơ quan báo chí; nâng cao hơn nữa chất lượng và phương thức tuyên truyền, phối hợp; qua đó, phát huy tối đa tiềm năng hiện có của các cơ quan báo chí nhằm đẩy mạnh, nâng cao hơn nữa chất lượng công tác tuyên truyền, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

Kính chúc các đồng chí cùng cơ quan, đơn vị và gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, thành công!

Trân trọng cảm ơn!

                                                                                               Ban Biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực