Luật sư hàng đầu Malaysia hỗ trợ pháp lý cho Đoàn Thị Hương

Thứ tư, 29/03/2017 21:05
(ĐCSVN) - Sáng 29/3/2017, đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Malaixia đã thăm lãnh sự công dân Đoàn Thị Hương tại Nhà tù Kajang và giới thiệu Luật sư Hisyam Teh Toh Teik, một trong hai luật sư sẽ đại diện pháp lý cho Đoàn Thị Hương trong quá trình tố tụng tại Malaysia.

Đoàn Thị Hương (thứ hai từ phải sang) ra tòa ngày 1/3 (Ảnh: EPA)

Trên cơ sở ý kiến chấp thuận của gia đình và cá nhân Đoàn Thị Hương, với sự hỗ trợ của Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia và Liên đoàn Luật sư Việt Nam, Luật sư Hisyam Teh Toh Teik và Luật sư Naran Singh được thu xếp làm luật sư bào chữa cho Đoàn Thị Hương.

Luật sư Hisyam Teh Poh Teik được Hội đồng luật sư Malaixia đánh giá là một trong những luật sư hàng đầu về luật hình sự của Malaixia. Luật sư Naran Singh cũng là luật sư có kinh nghiệm lâu năm về các vụ án hình sự. 

Các luật sư cho biết rất coi trọng vụ án đặc biệt này và sẽ làm việc tích cực để đảm bảo hỗ trợ pháp lý tốt nhất cho Đoàn Thị Hương.

Trong buổi tiếp xúc lãnh sự, công dân Đoàn Thị Hương cho biết sức khoẻ ổn định, điều kiện sinh hoạt tốt và khẳng định sẽ tích cực hợp tác với các luật sư./. 


Mạnh Hùng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực