Tàu hỏa chở khách lật sau khi đâm xe tải, 2 người chết

Thứ năm, 24/05/2018 10:00
Cơ quan Công an đã triệu tập trong đêm 2 nhân viên gác chắn để điều tra làm rõ vụ việc. Được biết, khi xảy ra tai nạn tàu SE19 đang chở hơn 400 hành khách.
Sáng 24/5, ông Nguyễn Tiến Dũng, Chủ tịch UBND huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa cho biết: Khoảng 1 giờ 30 phút ngày 24/5, tại nút giao đường sắt và đường bộ, thuộc địa phận xã Trường Lâm, huyện Tĩnh Gia, tàu hỏa mang số hiệu SE19 di chuyển theo hướng Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh, khi đi qua đường ngang có gác chắn đã đâm thẳng vào ô tô tải chở đá biển kiểm soát 37C - 151.38. 


Hiện trường vụ lật tàu hỏa ở huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa sáng 24/5. (Ảnh: Tuấn Hà/tuoitre.vn)

Hậu quả là 8 toa tàu bị lật xuống ruộng, xe tải bị hất văng, lật nghiêng bên đường. Theo thông tin ban đầu, vụ việc khiến ít nhất 2 người tử vong, khoảng 10 người bị thương.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, những người bị thương đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Chính quyền địa phương đã bố trí người gác, đảm bảo an ninh trật tự, đồng thời phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hiện trường vụ lật tàu hỏa ở huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa sáng 24/5. (Ảnh: Tuấn Hà/tuoitre.vn)

Cơ quan Công an đã triệu tập trong đêm 2 nhân viên gác chắn để điều tra làm rõ vụ việc. Được biết, khi xảy ra tai nạn tàu SE19 đang chở hơn 400 hành khách./.

Khiếu Tư/TTXVN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực