Thư Tòa soạn

Thứ sáu, 16/02/2018 23:37

Quý Bạn đọc và Cộng tác viên thân mến!

Mùa Xuân mới - Xuân Mậu Tuất đang cận kề. Sắc Xuân, tiết Xuân đang ngập tràn. Lòng người vui mừng, phấn chấn trước những kết quả khởi sắc trong thực hiện các Nghị quyết của Đảng, trong phát triển kinh tế - xã hội. Đặc biệt, thành tựu to lớn trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, trong chống tham nhũng, tiêu cực đã, đang củng cố, bồi đắp niềm  tin to lớn của nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng. Niềm tin lớn lao đó đang cổ vũ toàn Đảng, toàn dân, toàn quân vững tin, kỳ vọng vào những thắng lợi mới của năm Mậu Tuất 2018.

Và năm 2017 cũng là năm để lại những dấu ấn sâu đậm đối với Báo điện tử  Đảng Cộng sản Việt Nam. Đó là năm có những bước chuyển động, từng bước đổi mới cả về hình thức giao diện và chất lượng nội dung trên tất cả bảy ấn phẩm của Báo: Tiếng Việt, Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng Trung Quốc, Trang tin Hồ Chí Minh, Truyền hình internet, Hệ thống thông tin tư liệu - văn kiện.


Trong sự chuyển động tạo nên sự đổi thay năm 2017 của Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, ngoài việc nâng cao tính hấp dẫn, tính thuyết phục, tính chiến đấu của của nội dung tin, bài, với nhiều thể loại báo chí, là bước ngoặt phát triển mang tính đột phá của một cơ quan báo chí đa phương tiện - đó là sự ra đời của Chương trình Truyền hình thời sự 18h hằng ngày.

Cùng với nhịp đập trong xu thế phát triển đó, Báo  đã từng bước đi tắt, đón đầu, phát mạng truyền hình trực tuyến thành công một số sự kiện chính trị lớn của đất nước, cũng như duy trì, tổ chức thành công nhiều chương trình giao lưu trực tuyến với bạn đọc, góp phần định hướng thông tin và tạo sức lan tỏa trong xã hội. 

Những kết quả đó đều có công sức đóng góp ý kiến xây dựng Báo của Quý bạn đọc và sự miệt mài trên từng con chữ, bài viết của đội ngũ phóng viên, biên tập viên cũng như đội ngũ cộng tác viên từ khắp mọi miền đất nước. Từ những tấm ảnh nhỏ, những tin vắn, tin sâu đến những bài viết trăn trở về thực tiễn công tác xây dựng Đảng, công tác Tuyên giáo, các điển hình tiên tiến trong lao động sản xuất, trong học và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách  Hồ Chí Minh... đã làm nên bức tranh sống động, chất lượng của Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam hôm nay.

Thưa Quý bạn đọc và Cộng tác  viên!

Năm 2018 là năm bộn bề nhiều nhiệm vụ trong lộ trình phát triển  của Báo. Trong những bộn bề ấy, có những bước  phát triển phải phấn đấu hoàn  thành ngay trong năm nay và có những nhiệm vụ sẽ nỗ lực chuẩn bị cho chiến lược trong tương lai. Những lộ trình đó sẽ hướng tới mục tiêu đưa Báo trở thành một cơ quan  báo chí hiện đại đa phương tiện, nhằm góp phần  định hướng  thông tin và đáp ứng nhu cầu của đông đảo bạn đọc ở trong nước, cũng như kiều bào ta ở nước ngoài. Để thực hiện tốt mục tiêu đó, đòi hỏi không chỉ nỗ lực của cán bộ, phóng viên Tòa soạn, mà còn sự quan tâm, góp sức, cộng tác hiệu quả của đội ngũ cộng tác viên cả nước, sự đóng góp xây dựng Báo của đông đảo bạn đọc trong và ngoài nước.

Nhân dịp Năm mới- Xuân Mậu Tuất 2018, Ban Biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam xin chân thành cảm ơn sự quan tâm, cộng tác, đóng góp quý báu của Quý bạn đọc, Quý cộng tác viên. Xin kính chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành đạt và thịnh vượng!

Tiến sĩ Trần Doãn Tiến,
Tổng biên tập

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực