Thượng tướng Lương Cường thăm và chúc mừng sinh nhật nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu ​

Thứ năm, 27/12/2018 17:17
(ĐCSVN) - Sáng 27/12, Thượng tướng Lương Cường, Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị đã đến thăm và chúc mừng sinh nhật nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu.
 

Thượng tướng Lương Cường chúc mừng sinh nhật nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu.

Thượng tướng Lương Cường vui mừng nhận thấy đồng chí Lê Khả Phiêu vẫn mạnh khỏe, minh mẫn, luôn quan tâm đến tình hình đất nước và quân đội; chúc đồng chí luôn dồi dào sức khỏe, tiếp tục đóng góp tâm huyết, trí tuệ cho Đảng, cho đất nước và quân đội.

Thượng tướng Lương Cường thông báo với nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu về một số kết quả đạt được của Tổng cục Chính trị trong năm 2018, nổi bật là các hoạt động công tác Đảng, công tác chính trị đã góp phần xây dựng quân đội vững mạnh về chính trị; công tác xây dựng Đảng trong quân đội có nhiều đổi mới; công tác đấu tranh phòng, chống “diễn biến hòa bình” trên lĩnh vực tư tưởng-văn hóa thu được nhiều kết quả tích cực.

 

Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu chụp ảnh cùng Thượng tướng Lương Cường
và Đoàn cán bộ Tổng cục Chính trị.

Đồng chí Lê Khả Phiêu cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Bộ Quốc phòng, Tổng cục Chính trị; chúc các đồng chí lãnh đạo Bộ Quốc phòng, Tổng cục Chính trị, cán bộ, chiến sĩ toàn quân luôn mạnh khỏe, phát huy truyền thống của quân đội anh hùng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó./.

Tin, ảnh: Minh Khánh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực