Tiếp tục quan tâm, hỗ trợ các gia đình chính sách, người có công với cách mạng

Thứ năm, 25/07/2019 15:13
(ĐCSVN) – Đến thăm các gia đình chính sách nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7), sáng 25/7, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của cán bộ, nhân dân Thành phố đối với những người đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc.
Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh Nguyễn Thiện Nhân
tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Cách.

Đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Cách (hiện đang sinh sống tại số nhà 84/40A, Bùi Viện, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1), đồng chí Nguyễn Thiện Nhân đã ân cần thăm hỏi và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc về những cống hiến của Mẹ với Tổ quốc. Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Cách có hai người con đã hy sinh vì độc lập tự do của đất nước.

Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân chúc Mẹ luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc bên cháu con và mãi là tấm gương sáng cho các thế hệ noi theo.

Đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà thương binh hạng 4/4 Đinh Công Đắc (sinh sống tại số nhà 2A/21, đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa Kao, quận 1). Ông Đinh Công Đắc từng hoạt động kháng chiến, bị nhiễm chất độc hóa học.

Bày tỏ sự tri ân về những cống hiến của ông Đinh Công Đắc cho đất nước, Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh đã chúc ông Đinh Công Đắc luôn khỏe mạnh, sống vui và hạnh phúc bên gia đình. Đồng thời, Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh cũng đề nghị lãnh đạo Quận 1 và các đơn vị chức năng tiếp tục quan tâm, chăm lo chu đáo cho các gia đình chính sách, những người có công với cách mạng, thể hiện truyền thống đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta.

Trước đó, đoàn đã đến thăm, tặng quà thương binh hạng 3/4 Trần Phú Cường (sinh sống tại số nhà 63/51A, đường Phó Đức Chính, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1).

Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân cho biết, việc đến thăm các gia đình chính sách nhân ngày 27/7 nhằm thể hiện tấm lòng biết ơn của cán bộ, nhân dân Thành phố đối các thương binh, liệt sĩ, những người có nhiều cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc. TP Hồ Chí Minh sẽ nỗ lực không ngừng để Thành phố ngày càng phát triển, xứng đáng với những hi sinh to lớn của các thế hệ cha anh./..

Tin, ảnh: V.Lê

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực