Trưởng Ban Dân vận Trung ương thăm các gia đình chính sách tại Đà Nẵng

Thứ tư, 22/07/2020 19:22
(ĐCSVN) - Tại những nơi đến thăm, đồng chí Trương Thị Mai đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và trân trọng ghi nhận, cảm ơn những đóng góp to lớn của Mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình thương binh, người có công với cách mạng.
 
Đồng chí Trương Thị Mai thăm hỏi Mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Nghệ.

Ngày 22/7, nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7), đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại TP Đà Nẵng. Cùng đi có đồng chí Trương Quang Nghĩa, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành uỷ Đà Nẵng và đại diện lãnh đạo quận Hải Châu.

Đồng chí Trương Thị Mai đã đến thăm, tặng quà gia đình bà Phan Thị Thông, thương binh hạng ¼ ở phường Thuận Phước, quận Hải Châu. Bà Thông tham gia nhập ngũ năm 1968, là Tiểu đội trưởng, Y tá, Tỉnh đội Quảng Nam, bị thương năm 1970 trong lúc chiến đấu. Hiện, bà Thông sống cùng chồng cũng là thương binh hạng 2/4, cán bộ hưu trí.

Tiếp đó, đồng chí đến thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Nghệ, 93 tuổi, ở phường Thuận Phước, quận Hải Châu. Mẹ Nghệ có chồng, con là liệt sĩ và là người có công giúp đỡ cách mạng. Hiện, Mẹ sống cùng gia đình con trai là thương binh 4/4, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học.

 
Đồng chí Trương Thị Mai cùng lãnh đạo TP Đà Nẵng thăm hỏi, tặng quà gia đình bà Phan Thị Thông.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Trương Thị Mai đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và trân trọng ghi nhận, cảm ơn những đóng góp to lớn của Mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình thương binh, người có công với cách mạng.

Đồng chí bày tỏ mong muốn các gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, tiếp tục đóng góp xây dựng quê hương, đồng thời lưu ý, đề nghị các cấp uỷ, chính quyền địa phương luôn quan tâm thực hiện tốt nhất các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước đối với các đối tượng chính sách, người có công; tạo mọi thuận lợi để các Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách như liệt sĩ, người có công, các thương bình, bệnh binh có cuộc sống ngày càng tốt hơn./.

Tin, ảnh: Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực