Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Vương Đình Huệ thăm và chúc Tết tỉnh Hà Nam

Thứ hai, 15/02/2016 21:58
Chiều 15/2, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Vương Đình Huệ cùng đoàn công tác đã về thăm, chúc Tết Đảng bộ và nhân dân tỉnh Hà Nam nhân dịp Tết Bính Thân 2016.


Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Vương Đình Huệ chúc Tết Đảng bộ và nhân dân Hà Nam.
Ảnh: Nguyễn Thị Chinh - TTXVN

Tại buổi tiếp, đồng chí Mai Tiến Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hà Nam đã báo cáo với Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Vương Đình Huệ những thành tựu nổi bật tỉnh Hà Nam đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng hệ thống chính trị và thực thi nhiệm vụ an ninh quốc phòng năm 2015. Đặc biệt, dịp Tết Nguyên đán Bính Thân, cùng với các chế độ, chính sách của Trung ương, tỉnh Hà Nam đã có nhiều hoạt động thiết thực, huy động sự tham gia, đóng góp của toàn xã hội để chăm lo Tết cho người nghèo, hộ gia đình chính sách, người có công, đảm bảo mọi người, mọi nhà đều được vui Xuân, đón Tết đầy đủ, ấm áp. Bên cạnh đó, công tác giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, an toàn giao thông trước, trong và sau Tết cũng được thực hiện tốt.

Chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Hà Nam trong những ngày đầu năm mới Bính Thân, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Vương Đình Huệ bày tỏ sự vui mừng trước những đổi thay, phát triển vượt bậc của tỉnh trong thời gian qua, đồng thời khẳng định, Hà Nam là một trong những tỉnh làm tốt công tác cải cách thủ tục hành chính, thu hút đầu tư nước ngoài, phát triển nông nghiệp công nghệ cao. Cơ cấu kinh tế của tỉnh đã và đang chuyển dịch đúng hướng.

Trưởng Ban Kinh tế Trung ương đề nghị tỉnh Hà Nam trong thời gian tới tiếp tục triển khai các biện pháp phát triển kinh - tế xã hội theo hướng bền vững, đổi mới mô hình tăng trưởng, lấy chất lượng làm đầu; đẩy mạnh liên kết hợp tác với các địa phương trên cả nước để cùng phát triển; tin tưởng với tinh thần đổi mới, năng động, sáng tạo và đoàn kết, nỗ lực khắc phục khó khăn, Hà Nam sẽ hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kinh tế - xã hội của tỉnh 2016 đã đề ra./.

 

Nguyễn Chinh/TTXVN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực