Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng thăm thầy thuốc Lê Đăng Hà

Thứ năm, 20/02/2020 22:36
(ĐCSVN) - Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2020), chiều 20/2, tại Hà Nội đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đã thăm và chúc mừng thầy thuốc GS.TSKH Lê Đăng Hà nguyên Viện trưởng Viện Các bệnh Truyền nhiễm và Nhiệt đới quốc gia giai đoạn 1994-2004.
Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng thăm thầy thuốc GS.TSKH Lê Đăng Hà - Ảnh: T.Vương 

Tại đây, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng gửi lời thăm hỏi ân cần chúc sức khỏe tới GS.TSKH Lê Đăng Hà và mong thầy thuốc Lê Đăng Hà cũng như gia đình luôn có nhiều niềm vui.

Ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, cống hiến của thầy thuốc, GS.TSKH.AHLĐ Lê Đăng Hà, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng cho hay, GS.TSKH Lê Đăng Hà là một trong những người có nhiều sáng kiến, nhiều nỗ lực và quyết tâm cao trong việc góp phần ngăn chặn dịch SARS cách đây 17 năm.

Trong lĩnh vực công tác, GS.TSKH Lê Đăng Hà cũng có nhiều đóng góp vào sự phát triển chung của ngành y tế. Đây là tấm gương cho đội ngũ những người đang công tác trong ngành y tế noi theo.

“Những nỗ lực, cống hiến trong điều trị, đào tạo và phát động nghiên cứu trong khoa học đã có nhiều đóng góp để phòng chống dịch SARS cách đây 17 năm. Ở trong thời điểm hiện nay, những lao động miệt mài của GS.TSKH Lê Đăng Hà càng thêm phần giá trị khi ngành y tế đang nỗ lực để phòng chống dịch COVID-19”, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng nhấn mạnh.

Gia đình GS.TSKH Lê Đăng Hà đã bày tỏ sự trân trọng tình cảm và gửi lời cảm ơn tới Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng đã tới thăm gia đình vào đúng dịp kỷ niệm ngày thầy thuốc Việt Nam.

 GS.TSKH Lê Đăng Hà (SN 1935) nguyên là Viện trưởng Viện lâm sàng các bệnh nhiệt đới. Ông là một trong những người có nhiều cống hiến, nỗ lực lớn trong việc đẩy lùi dịch SARS tại Việt Nam năm 2003. Do những công lao và cống hiến đặc biệt to lớn, ngày 21/10/2009 Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam đã phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động cho GS.TSKHLê Đăng Hà.

pv

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực