Agribank Chi nhánh Đông Mỹ Hải, Ninh Thuận tổ chức Hội nghị công tác đầu tư tín dụng trên địa bàn

Thứ hai, 29/06/2020 18:31
(ĐCSVN) - Vừa qua, Agribank Chi nhánh Đông Mỹ Hải đã tổ chức Hội nghị công tác đầu tư tín dụng trên địa bàn với sự tham dự của các lãnh đạo UBND Phường, Đảng ủy Phường, Hội nông dân, Tổ trưởng tổ vay vốn và đại diện lãnh đạo ABIC Khánh Hòa.
leftcenterrightdel
Agribank Chi nhánh Đông Mỹ Hải, Ninh Thuận tổ chức Hội nghị công tác đầu tư tín dụng trên địa bàn

Tại hội nghị, chi nhánh đã tiến hành báo cáo công tác đầu tư tín dụng trên địa bàn 5 tháng đầu năm 2020; Triển khai một số điểm cho vay theo Nghị định 55/2015/NĐ-CP và Nghị định 116/2015/NĐ-CP về sửa đổi bổ sung một số điều của NĐ 55; Triển khai sản phẩm Bảo an tín dụng và khen thưởng các Tổ trưởng tổ vay vốn có những thành tích tốt trong công tác quản lý vốn vay của Agribank.

Là chi nhánh loại II trực thuộc Agribank Ninh Thuận đóng trên địa bàn thành phố,  Agribank Đông Mỹ Hải đầu tư chủ yếu hoạt động khai thác hải sản và các dịch vụ hậu cần đi kèm. Tỷ trọng đầu tư cho nông nghiệp, nông dân và nông thôn chiếm tỷ trọng trên 70% tông dư nợ của chi nhánh nên việc thực hiện cho vay qua Tổ liên kết, Hội Nông dân rất được chi nhánh quan tâm. Đến tháng 5/2020, chi nhánh có 28 tổ vay vốn với tổng dư nợ gần 60 tỷ đồng, thông qua các tổ vay vốn hoạt động tín dụng của chi nhánh ngày càng phát triển cả về lượng và chất, từ đó nguồn vốn tín dụng Ngân hàng đến đúng đối tượng giúp cho người dân tiếp cận được nguồn vốn vay Ngân hàng và được hưởng lợi từ các chính sách của Chính phủ.

Thông qua Hội nghị, Agribank Đông Mỹ Hải rất mong sự quan tâm hỗ trợ của các cấp chính quyền địa phương để chi nhánh thực hiện tốt hơn trong công tác đầu tư tín dụng trên địa bàn; tiếp tục củng cố chất lượng hoạt động của các tổ vay vốn, tăng trưởng tín dụng theo chính sách tín dụng phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn, đồng thời cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại, sản phẩm bảo hiểm đến đông đảo người dân trên địa bàn.

                                                             

Nhóm PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực