Agribank thông báo giảm phí dịch vụ chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7

Thứ ba, 31/03/2020 15:30
Thực hiện chủ trương của Chính phủ và chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước về thúc đẩy phát triển thanh toán không dùng tiền mặt, đồng thời để hỗ trợ và khuyến khích khách hàng thực hiện các giao dịch điện tử, Agribank trân trọng thông báo đến Qúy khách hàng mức giảm phí dịch vụ chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 được áp dụng từ ngày 01/04/2020.
Agribank thông báo giảm phí dịch vụ chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 

Cụ thể, giảm phí giao dịch chuyển khoản liên ngân hàng 24/7 (qua Napas) trên Agribank Internet Banking: Áp dụng mức phí tối thiểu 7.000 đồng/giao dịch, (Giảm 1.000 đồng/giao dịch so với quy định trước đây).

Giảm phí giao dịch chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 tại ATM và trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking: Các giao dịch có giá trị từ 2.000.000 đồng trở xuống mức phí là 5.000 đồng/giao dịch ( Giảm 3.000 đồng/giao dịch so với quy định trước đây).

Ngoài ra, nhằm thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, đặc biệt là tại khu vực nông nghiệp, nông thôn, thời gian vừa qua Agribank đã, đang và luôn tích cực đi đầu trong việc đa dạng hóa các tiện ích thanh toán trên các kênh ngân hàng điện tử, đồng thời liên tục cải thiện và nâng cấp cơ sở hạ tầng, hệ thống công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn tài sản của ngân hàng và khách hàng.    

Đây là lần giảm phí thứ 2 trong năm 2020 của Agribank. Với ưu đãi miễn, giảm phí lần này, một lần nữa Agribank mong muốn được tiếp tục hỗ trợ và đồng hành cùng Qúy khách hàng!

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm dịch vụ của Agribank, Qúy khách hàng vui lòng liên hệ  các điểm giao dịch của Agribank trên toàn quốc hoặc  gọi số Tổng đài Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng Agribank - 1900 55 88 18.

 

Nhóm PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực