Cán bộ - Đoàn viên Thanh niên Agribank Nam Định hưởng ứng ngày hội “Những Giọt máu hồng” hè 2020

Thứ hai, 10/08/2020 17:37
(ĐCSVN) – Vừa qua, tại Trung tâm văn hóa thể thao Thanh thiếu niên tỉnh Nam Định, Đoàn viên thanh niên Agribank tỉnh Nam Định tham gia hiến máu nhân đạo hưởng ứng ngày hội “Những Giọt máu hồng” hè 2020 do Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Nam Định phát động.
Cán bộ - Đoàn viên Thanh niên Agribank Nam Định hưởng ứng ngày hội “Những Giọt máu hồng” hè 2020 

Phát huy truyền thống tương thân, tương ái, với thông điệp “Một giọt máu cho đi – một cuộc đời ở lại”, ngày hội hiến máu đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo cán bộ, Đoàn viên thanh niên Agribank tỉnh Nam Định với hơn 40 lượt tham gia trên địa bàn Thành phố. Đây là một trong những hoạt động được cán bộ, Đoàn viên thanh niên Agribank tỉnh Nam Định tham gia thường niên với tinh thần biết ơn, lòng nhân ái và trách nhiệm của Agribank Nam Định nói chung và của mỗi cá nhân nói riêng đối với cộng đồng.

Hiến máu tình nguyện là việc làm ý nghĩa và thiết thực, mang lại niềm tin, hy vọng, là sự sẻ chia yêu thương đến những người bệnh kém may mắn. Toàn thể cán bộ, nhân viên, Đoàn viên thanh niên Agribank Nam Định cùng đồng lòng, tiếp nối những hành trình nhân ái để góp phần mang lại cuộc sống tươi đẹp.

Nhóm PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực