Cát Tường Group triển khai kinh doanh hậu COVID-19

Thứ sáu, 15/05/2020 16:57
(ĐCSVN) - Ngày 14/5/2020, tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Cần Thơ (TP.Cần Thơ) đã diễn ra sự kiện triển khai kinh doanh phố thương mại Bến Thành Norlan, phân khu đẹp nhất Khu đô thị Cát Tường Western Pearl 2 với sự tham dự của Lãnh đạo Tập đoàn Địa ốc Cát Tường và toàn thể nhân viên kinh doanh trên toàn hệ thống.

Sau thời gian “nén lại” do những ảnh hưởng của dịch COVID-19, thị trường bất động sản đang như chiếc lò xo sẵn sàng bùng nổ, vừa qua cũng là thời gian để các chiến binh kinh doanh tái tạo năng lượng, trau dồi nghiệp vụ, kiến thức chuyên môn để chuẩn bị cho sự trở lại đột phá và bứt tốc hơn.

leftcenterrightdel
Buổi triển khai kinh doanh phố thương mại Bến Thành Norlan 

Tại sự kiện, ông Lê Tiến Vũ, Phó Tổng giám đốc Điều hành Tập đoàn đã gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể các anh chị em kinh doanh, những chiến binh đã luôn đồng hành cùng Tập đoàn vượt qua khó khăn, nhất là thời gian tạm gác lại mọi hoạt động do ảnh hưởng của dịch bệnh vừa qua. Để có thể tiếp tục có mặt tại hội trường này và tiếp tục là những chiến binh của Cát tường Group, toàn thể anh chị em kinh doanh đã cố gắng rất nhiều. Qua đó, có thể thấy, dù khó khăn đến thế nào cũng không bằng tinh thần, ý chí và sự đoàn kết của những người Cát tường Group. Những câu chuyện về đàn kiến, chèo thuyền, đá bóng hay buổi hòa nhạc được ông chia sẻ tại sự kiện đã trở thành nguồn cảm hứng và động lực cho toàn hệ thống.

leftcenterrightdel
 Ông Lê Tiến Vũ, Phó Tổng giám đốc Điều hành Tập đoàn phát biểu tại sự kiện 

Đánh giá về thị trường, ông nhận định thời gian qua, Chính phủ đã và đang ư tiên hàng loạt chính sách phát triển bền vững và đầu tư hạ tầng cho khu vực ĐBSCL, không chỉ mở ra thời kỳ tăng trưởng mới cho nền kinh tế-xã hội Tây nam bộ mà còn là đòn bẩy thúc đẩy BĐS khu vực này cất cánh. Với vị thế là đô thị mới của Cần Thơ, thị trường BĐS Hậu Giang sẽ là điểm dừng lý tưởng của dòng vốn đầu tư trong thời gian tới. Nhất là khi tỉnh này được xem là một trong những tỉnh, thành kiểm soát tốt dịch COVID-19 vừa qua.

leftcenterrightdel
Ông Trương Ngọc Linh, Phó Tổng giám đốc Kinh doanh Tập đoàn giới thiệu về ưu thế của dự án 

Cát Tường Western Pearl 2 là khu đô thị khép kín đẳng cấp nhất TP.Vị Thanh được dành gần 55% diện tích cho mảng xanh và các tiện ích công cộng, với nhiều tiện ích đẳng cấp như: Khu Kinh tế đêm The Regina Ngọc Khánh với nhiều tiện ích dịch vụ du lịch, thương mại đốc đáo; Công viên Ánh sáng kỳ quan cổ đại The Miracne và hệ thống công viên cây xanh dầy đặc, lá phổi xanh của dự án, trường học quốc tể...Hiện dự án đang được ráo riết triển khai hạ tầng và hoàn thiện một số tiện ích trọng điểm. Toàn bộ sản phẩm này đã cấp CNQSDĐ từng nền.

leftcenterrightdel
Ông Nguyễn Hoài Danh, Giám đốc Marketing giới thiệu những tiện ích nổi bật của dự án 

Thế nên những nhà phố hay đất nền thuộc dự án Khu đô thị Cát Tường Western Pearl 2 là những sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu ở thực, nên rất được khách hàng quan tâm. Đặc biệt khi tình hình dịch được kiểm soát cũng chính là thời điểm tốt nhất để chào bán sản phẩm ra thị trường.

leftcenterrightdel
Hạ tầng dự án Khu đô thị Cát Tường Western Pearl đang được gấp rút hoàn thiện 

Với những thành công đã được khẳng định tại những đợt mở bán trước đó, Cát Tường Western Pearl tự tin khởi động sau dịch với những sản phẩm tại phân khu có vị trí đẹp nhất dự án - Phố thương mại Bến Thành Norlan. Đợt này, Tập đoàn cũng có nhiều chính sách và mức giá hấp dẫn thu hút khách hàng và nhà đầu tư. Theo đó, chỉ cần thanh toán 250 triệu đồng, tương đương 35% khách hàng đã có thể dễ dàng sở hữu một nền đất tại dự án, phần còn lại trả góp lãi suất 0% trong 12-24 tháng, nhận chiết khấu lên đến 10% cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác. Với sự trở lại ngoạn mục, những sản phẩm chất lượng, giá cùng phương thức thanh toán ấn tượng, đợt triển khai kinh doanh dự án Cát Tường Western Pearl này hứa hẹn sẽ là cơ hội để các chiến binh tỏa sáng, nhanh chóng vượt mục tiêu kinh doanh trong 6 tháng cuối năm./.

Hoàng Trân

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực