Công đoàn Agribank đẩy mạnh các hoạt động đền ơn đáp nghĩa

Thứ tư, 29/07/2020 15:52
(ĐCSVN) - Nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020), nhằm tri ân các Anh hùng liệt sỹ, thương bệnh binh, gia đình có công với cách mạng trên mọi miền đất nước, trong tháng 7, Công đoàn Agribank các cấp trong toàn hệ thống triển khai thực hiện tốt công tác xã hội từ thiện, đặc biệt những hoạt động đền ơn đáp nghĩa, chăm lo giúp đỡ các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng.
leftcenterrightdel
Công đoàn Agribank và Công đoàn cơ sở Agribank Bắc Ninh thăm hỏi, tặng quà Trung tâm điều dưỡng Thuận Thành - Bắc Ninh 

Công tác an sinh xã hội, xã hội từ thiện đã trở thành truyền thống của Agribank trong nhiều năm qua, nét đẹp trong công tác xã hội từ thiện đã lan tỏa rộng khắp trên phạm vi cả nước; nhân dịp ngày thương binh liệt sỹ 27/7/2020, tại các địa phương các Công đoàn cơ sở đã tổ chức nhiều chương trình từ thiện có ý nghĩa, đóng góp rất nhiều thành tích được cấp ủy Đảng, chính quyền tại địa phương ghi nhận và tuyên dương khen thưởng; đây cũng là những hình ảnh đẹp, góp sức mình xây dựng thương hiệu và hình ảnh của Agribank trong nhiều năm qua.

Công đoàn Agribank tri ân và tặng quà cho thương bệnh binh, người có công tại một số Trung tâm điều dưỡng thương bệnh binh, người có công với cách mạng, như: Trung tâm Điều dưỡng Lạng Giang - Bắc Giang; Kim Bảng, Duy Tiên, Liêm Cần - Hà Nam; Sầm Sơn - Thanh Hóa; Long Đất - Bà Rịa Vũng Tàu; Thuận Thành – Bắc Ninh… với tổng số tiền 420 triệu đồng.

leftcenterrightdel
Công đoàn Agribank, Công đoàn cơ sở Agribank Bắc Giang thăm hỏi, tặng quà Trung tâm điều dưỡng thương binh Lạng Giang, Bắc Giang 

Thay mặt đoàn viên, người lao động Agribank trực tiếp đến thăm hỏi, động viên và trao quà cho các đồng chí thương, bệnh binh tại một số Trung tâm điều dưỡng, ông Phạm Hồ Bắc - Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Agribank đã gửi tới các đồng chí thương bệnh binh những tình cảm thân thương và mong muốn các đồng chí luôn mạnh khỏe, được nhìn thấy sự thay đổi của đất nước. Chiến tranh đã lùi xa nhưng những đau thương mất mát của dân tộc vẫn còn đó, nỗi đau vẫn hiện hữu mà các đồng chí, đồng bào của chúng ta đang ngày đêm phải chịu đựng. Đó như một lời nhắc nhở các thế hệ sau luôn cố gắng học tập, tu dưỡng tích cực đóng góp cho sự phát triển của quê hương, đất nước.

Bên cạnh công tác thăm hỏi, tri ân đối với cộng đồng xã hội, trong dịp này, Công đoàn Agribank cũng tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng các Công đoàn cơ sở đang nuôi dưỡng, con liệt sỹ và thương binh là đoàn viên, người lao động Agribank. Đây là một trong những việc làm thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Agribank đối với đoàn viên, người lao động, đồng thời lan tỏa thông điệp về đạo lý “uống nước nhớ nguồn” từ đơn vị cho tới cộng đồng.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Agribank luôn làm tốt công tác an sinh xã hội, đặc biệt là các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, cùng nhân dân cả nước chung tay góp sức nhằm tri ân, xoa dịu những nỗi đau mất mát, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, mang lại niềm vui, hạnh phúc cho mọi người.

Nhóm PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực