Đặng Nam Group – nơi hội tụ và phát triển

Thứ năm, 05/09/2019 15:32
(ĐCSVN)- Với khát vọng tiên phong và phát triển bền vững, bằng nhiệt huyết của những thành viên trẻ năng động, tinh thần đoàn kết của cộng đồng, Đặng Nam Group quyết tâm phấn đấu trở thành Tập đoàn đầu tư đa ngành hàng đầu Việt Nam, ghi tên mình vào bản đồ Kinh tế Thế giới.

Những bước đi ban đầu

Để thực hiện khát vọng đó, năm 2015, Giám đốc Đặng Hồng Nam thành lập Đặng Nam Co.,Ltd hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ bán hàng và phát triển kênh phân phối cho ngành tài chính vi mô. Đặng Nam Co.,Ltd không ngừng phát triển, hoàn thiện bộ máy vận hành. Đến năm 2017, Đặng Nam Co., Ltd đổi tên thành Đặng Nam Group. Đồng thời, công ty cũng đầu tư mạnh vào đội ngũ phát triển nhân sự chất lượng để gắn bó lâu dài và đồng hành cùng Tập đoàn trên con đường đi đến vinh quang.

Nhờ sự cố gắng toàn diện không ngừng, xây dựng một phong cách làm việc chuyên nghiệp đến năm 2019 Tập đoàn Đặng Nam Group đã có một vị trí vững chắc trên thương trường. Trụ sở của Tập đoàn được xây dựng lớn hơn cho 200 nhân sự chính thức và hơn 1000 c ộng tác viên hoạt động trực tiếp tại thị trường trên toàn quốc. Với số lượng nhân sự lớn, Tập đoàn bắt đầu ứng dụng công nghệ quản lý nhân sự và khách hàng. Sự phát triển lớn mạnh của Tập đoàn được thể hiện qua việc mở rộng kinh doanh thêm 2 lĩnh vực lớn trong cùng 1 năm với 2 công ty con là Sàn giao dịch bất động sản Sago Real chuyên về lĩnh vực bất động sản và Finance Coffee – chuỗi quán cà phê tài chính, bất động sản đầu tiên tại Tp Hồ Chí Minh.

 Để hoạt động hiệu quả trong các lĩnh vực này, lãnh đạo Tập đoàn đã xác định rõ vai trò, sứ mệnh Tập đoàn Đặng Nam Group. Theo đó, mảng Tài chính Đặng Nam phấn đấu trở thành mô hình tài chính chính thống đầu tiên của Việt Nam trong lĩnh vực liên kết với các ngân hàng. Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của các ngân hàng liên kết. Cung cấp giải pháp tài chính cho khách hàng hiệu quả, minh bạch, các sản phẩm tài chính đa dạng.

Sàn Giao dịch bất động sản SAGOREAL là nơi cung cấp ra thị trường những sản phẩm bất động sản chất lượng, những kiến thức chuyên môn sâu rộng và các dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng cao. Sagoreal bảo đảm sẽ mang lại sự hài lòng về chất lượng, hiệu quả và nâng cao giá trị thương hiệu.

Finance Coffee trở thành chuỗi cà phê chất lượng và uy tín, mang lại cho khách hàng nơi nghỉ ngơi, làm việc và giao dịch hiệu quả nhất. Bên cạnh đó Finance Coffee mong muốn tạo ra một cộng đồng kết nối, hợp tác cùng phát triển với toàn thể anh em Bankers và bất động sản đang làm việc tại Tp.Hồ Chí Minh.

Với các lĩnh vực trên, Đặng Nam Group hướng đến phát triển thương hiệu hợp pháp lớn mạnh và uy tín hàng đầu Việt Nam, mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng trong nhiều lĩnh vực. Đó là phát triển mạng lưới chi nhánh phủ sóng toàn quốc trong lĩnh vực Tài chính và Bất động sản. Đồng thời, đầu tư và mở rộng chuỗi quán cà phê để phục vụ khách hàng tại mọi nơi và là tiền đề để liên kết mạnh mẽ với các đối tác trong cùng lĩnh vực. Phát triển đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng với dịch vụ và thái độ tốt nhất. Bên cạnh đó là tạo cơ hội việc làm cùng chế độ khen thưởng, đánh giá công bằng và quy trình làm việc khoa học, rõ ràng cho các nhân viên.Không ngừng phát triển sản phẩm và trở thành đối tác của các nhà đầu tư lớn, các ngân hàng lớn tại Việt Nam. Mở rộng các dịch vụ liên kết với đối tác.

 


Khai trương chuỗi coffee Finance


Định hướng và phát triển

Ngay từ những ngày đầu thành lập (năm 2015) Tài chính Đặng Nam (tiền thân của Đặng Nam Group) đã xuất hiện trên thị trường tài chính - tín dụng lúc bấy giờ với dự án tín chấp Vpbank. Sau khi gặt hái được những thành công bước đầu Tài chính Đặng Nam quyết định bước đi mạnh dạn khi trở thành đối tác chiến lược đầu tiên của Công ty Tài chính có tốc độ phát triển nhanh nhất Việt Nam hiện nay là Mirae Asset.Với thương hiệu đã làm nên tên tuổi của mình, đầu năm 2017 Giám đốc Đặng Hồng Nam quyết định thành lập Công Ty TNHH Đầu tư và Phát triển Đặng Nam Group đặt trụ sở tại Tòa nhà Vinhome, số 82 Ung Văn Khiêm, quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh. Sau đó là hàng loạt những thay đổi về tư duy và chiến lược cũng như cơ cấu nhân sự của Đặng Nam Group, tận dụng các mối quan hệ trên thị trường Đặng Nam Group tiếp tục trở thành đối tác đầu tiên và lớn mạnh số 1 của GO Fintech LLC, (Meed VN) triển khai sản phẩm Thẻ ghi nợ quốc tế Meed-Maritime bank trên khắp cả nước. Trong hàng loạt các dự án lớn không thể thiếu dự án tập trung mạnh vào phân khúc các khách hàng có thu nhập cao của Công ty Tài chính Prudential VN. Cùng với sự lớn mạnh từ các dự án của Đặng Nam Group, Công ty tiếp tục mở rộng hệ thống và chi nhánh Lầu 02, Tòa nhà GIC, số 289 Đinh Bộ Lĩnh, quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển,cải tiến hệ thống quản lý, xây dựng đội ngũ nhân sự trẻ đầy nhiệt huyết của Tập đoàn.

Vào giữa năm 2018, nhận thấy sự sôi động của thị trường bất động sản và nguồn nhân lực trẻ đang rất quyết tâm khẳng định bản thân, một lần nữa Giám đốc Đặng Hồng Nam mạnh dạn đưa ra quyết định mang tính mạo hiểm nhưng đầy tham vọng là cho ra đời sàn bất động sản mang tên Sago Real và dời toàn bộ chi nhánh đang hoạt động về Đặng Nam Building, số 281/19/17 Lê Văn Sỹ, quận Tân Bình,Tp. Hồ Chí Minh. Ngay lập tức Sago Real gặt hái được những trái ngọt đầu tiên nhờ vào sự nỗ lực của các nhân viên kinh doanh. Theo đó, chỉ trong vòng 1 năm với hơn 200 nhân lực sàn giao dịch Sago đã  bán ra hơn 3.000 sản phẩm và hiện đang chăm sóc hơn 4.000 khách hàng.

Hiện nay,Đặng Nam Group đang hoạt động mạnh mẽ các dự án tín chấp có tiếng trên thị trường, kết hợp sản phẩm thẻ tín dụng ưu việt TPBank, MCredit, Viet Credit. Nguồn lực nhân sự trải dài trên toàn quốc lên đến hàng ngàn Sale hoạt động bán chéo kết hợp các sản phẩm tín chấp và thẻ tín dụng. Trong quý 4 của năm 2018, Đặng Nam đã triển khai cùng lúc 2 dự án tín chấp từ hai “ông lớn” trong ngành Tài chính –Ngân hàng.

Ngoài tập trung hoạt động kinh doanh trong các lĩnh vực tài chính, bất động san…Đặng Nam cũng là một trong những đơn vị hiếm hoi trong ngành có những hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ cộng đồng và cứu trợ thiên tai. Đây là những hoạt động mang ý nghĩa kết nối từ trái tim đến trái tim tạo cho các bạn trẻ trong công ty có cái nhìn sâu sắc và trải nghiệm thực tế đầy ý nghĩa. Những hoạt động xã hội thiện nguyện này vẫn đang tiếp diễn và ngày càng lan tỏa trên  khắp cả nước./.

Diệu Nhi

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực