Đoàn thanh niên Agribank Quảng Trị với các hoạt động tình nguyện chung tay chống dịch Covid - 19

Thứ ba, 31/03/2020 14:56
Thực hiện Kế hoạch công tác đoàn 2020 và chương trình Tháng thanh niên Phong trào phòng chống rác thải nhựa, ngày thứ Bảy tình nguyện và ngày Chủ nhật xanh, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Các chi đoàn Thanh niên trực thuộc Agribank Quảng Trị đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa.

Trước tình hình dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, các chi đoàn đã tiến hành dán các Poster tuyên truyền cách phòng, chống dịch Covid-19 và lắp đặt dung dịch rửa tay sát khuẩn cho khách hàng tại các ATM của Agribank trên địa bàn TP Đông Hà và các nơi có chi nhánh và phòng giao dịch của Agribank trên toàn tỉnh. Các Chi đoàn thanh niên cũng đã tiến hành vệ sinh, làm sạch trụ sở của Hội sở Agribank tỉnh Quảng Trị, trụ sở các chi nhánh loại II và các phòng giao dịch trực thuộc, vệ sinh, lau chùi bề ngoài máy ATM (cabin đặt máy, thân vỏ máy ATM, nơi để hoá đơn giao dịch ...). Chi đoàn Thanh niên Agribank huyện Hải Lăng đã phối hợp với huyện đoàn và các chi đoàn cơ sở trao tặng thực phẩm cho huyện đội huyện Hải Lăng để phục vụ bữa ăn cho bà con đang được cách ly trên địa bàn… Chi đoàn thành niên Agribank huyện Triệu Phong tổ chức hoạt động nói không với rác thải nhựa và đồ nhựa dùng 1 lần, đoàn đã trao tặng trường THCS và TH Triệu Long dung dịch sát khuẩn, xà phòng rửa tay và tài liệu tuyên truyền phòng chống dịch bênh Covid-19. Chi đoàn thanh niên Agribank Vĩnh Linh tổ chức ra quân thực hiện chương trình thanh niên, dọn vệ sinh và trồng cây xanh trong khuôn viên trụ sở. Thông qua các hoạt động trên, Đoàn thanh niên Agribank Quảng Trị mong muốn góp phần giúp sức trong việc phòng chống bệnh và tuyên truyền phòng chống bệnh Covid-19, đồng thời đảm bảo cho khách hàng giao dịch tại Agribank một cách an toàn, bảo vệ môi trường sống, vì một tương lai xanh.

Căn cứ Kế hoạch của Ban chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện thành phố Đông Hà về vận động hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2020, Chi đoàn thanh niên Agribank Quảng Trị đã tham gia tình nguyện  hiến máu cứu người hỗ trợ cho việc cấp cứu và điều trị người bệnh, đồng thời tuyên truyền về căn bệnh tan máu bẩm sinh. Bên cạnh đó, Chi đoàn thanh niên Agribank huyện Triệu Phong đã tổ chức chương trình Nồi cháo tình thương cho các bệnh nhân nội trú tại Trung tâm Y tế huyện Triệu Phong. Thông qua các hoạt động đã thể hiện tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ Agribank Quảng Trị, trách nhiệm với cơ quan, với xã hội và cộng đồng.

Sau đây là một số hình ảnh của đoàn viên thanh niên Agribank Quảng Trị:

Khách hàng yên tâm giao dịch tại Agribank Quảng Trị 

 

Trao tặng thực phẩm cho huyện đội huyện Hải Lăng 
Hiến máu nhân đạo 

 

Vệ sinh khuôn viên cơ quan và trồng cây xanh 

 

Nhóm PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực