Hạ tầng khu đô thị Cát Tường Western Pearl 1 chính thức hoàn thiện

Thứ ba, 28/07/2020 17:41
Ngày 26/07/2020 vừa qua, Tập đoàn địa ốc Cát Tường đã tổ chức lễ công bố hoàn thành xây dựng hạ tầng dự án khu đô thị Cát Tường Western Pearl 1. Sự kiện thu hút lượng lớn nhà đầu tư đến với TP. Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang.

 

 

Hình ảnh thực tế của dự án 

Dự án gây ấn tượng bởi vị trí đắc địa, không gian sống hiện đại, đẳng cấp cùng ưu thế về pháp lý và đặc biệt là tiến độ hạ tầng vượt trội.

Bắt trọn niềm tin khách hàng nhờ tiến độ hạ tầng vượt trội

Trong bối cảnh của dịch Covid-19, nguồn cung bất động sản (BĐS) vẫn đang trong tình trạng hạn chế, đặc biệt là những dự án có đầy đủ pháp lý, đủ điều kiện mở bán càng khan hiếm trên thị trường. Chính vì vậy, không khó lý giải vì sao những dự án sở hữu pháp lý minh bạch cùng tiến độ hạ tầng vượt trội như Cát Tường Western Pearl nhanh chóng bắt trọn niềm tin khách hàng. Bởi đây là minh chứng khách quan nhất thể hiện năng lực tài chính và uy tín của chủ đầu tư (CĐT).

Sự kiện công bố hoàn thành xây dựng hạ tầng dự án khu đô thị Cát Tường Western Pearl 1 diễn ra trong ngày 26/07 vừa qua đã khẳng định sự nỗ lực của CĐT trong việc đẩy nhanh, hoàn thiện hệ thống tiện ích hạ tầng nội khu Cát Tường Western Pearl 1. Bên cạnh đó, Công viên giải trí Thế Giới Kỳ Diệu The Wonderful và Công viên Cầu Vồng Rainbow thuộc khu đô thị cũng đã được chính thức đưa vào hoạt động. Hàng loạt dãy nhà phố thương mại đang được đẩy nhanh tiến độ và dự kiến sẽ bàn giao cho khách hàng trong tháng 10 tới.

Nguồn Tập đoàn Cát Tường 

Hạ tầng tiện ích hoàn thiện được xem là đòn bẩy thúc đẩy tập trung dân cư, kích thích kinh tế khu vực tăng trưởng và gia tăng giá trị BĐS mạnh mẽ. Thế nên, đây là yếu tố quan trọng thuyết phục và thúc đẩy nhà đầu tư xuống tiền ngay trong lễ công bố. 

Anh Hải Triều (nhà đầu tư đất nền tại TP. HCM) cho biết, tận mắt nhìn thấy hạ tầng khu đô thị, tôi hoàn toàn an tâm về quyết định đầu tư của mình. Với một dự án đất nền, hạ tầng càng nhanh chóng, tiềm năng tăng giá của sản phẩm càng nhanh và an toàn, chính vì vậy, dù tài chính còn nhiều khó khăn do tác động của dịch Covid-19, tôi vẫn quyết định nhanh đầu tư 2 nền tại khu Cát Tường Western Pearl 2.

Bên cạnh tiến độ hạ tầng được đảm bảo, pháp lý minh bạch là yếu tố tiên quyết mang đến sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi giao dịch. Được biết, hiện toàn bộ 2.400 sản phẩm của khu đô thị Cát Tường Western Pearl đã chính thức có GCNQSDĐ từng nền.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, ngay cả khi tình hình kinh tế khó khăn do dịch Covid-19, BĐS vẫn là kênh đầu tư sinh lời an toàn được nhiều nhà đầu tư lựa chọn hơn cả. Tuy nhiên, đã qua thời của đầu tư lướt sóng, khách hàng đang cố gắng tìm kiếm dự án an toàn có tiềm năng đầu tư trong trung và dài hạn. Chính vì vậy, yếu tố pháp lý và tiến độ hạ tầng được chú trọng để có được hiệu quả đầu tư tối ưu khi là nhân tố quan trọng đảm bảo tính thanh khoản tốt và thúc đẩy gia tăng giá trị của BĐS.

Hạ tầng tiện ích hoàn thiện được xem là đòn bẩy thúc đẩy tập trung dân cư 

Tổ hợp “all in one” đẳng cấp đang dần hiện hữu tại trung tâm TP. Vị Thanh

Nằm tại tâm điểm đô thị giao thương Nam TP. Cần Thơ, Cát Tường Western Pearl là một trong số ít dự án BĐS có sức hấp thụ tốt nhất khu vực, kể cả trong giai đoạn bị ảnh hưởng do dịch Covid-19. Tọa lạc ngay trung tâm hành chính thành phố, mặt tiền các trục đường huyết mạch như Trần Hưng Đạo, Võ Nguyên Giáp, Võ Văn Kiệt, Cát Tường Western Pearl hội tụ đầy đủ những yếu tố kiến tạo nên một chốn an cư đẳng cấp.

Ngoài vị trí đắc địa, thiết kế kiến trúc độc đáo, dự án nổi bật với nhiều tiện ích đẳng cấp ngay ngưỡng cửa, được thị trường đánh giá là tổ hợp “all in one” đồng bộ cùng quy hoạch tương lai ấn tượng mà hiếm dự án nào có.

Với loạt tiện ích nổi bật như Công viên The Wonderful, Công viên Rainbow, Khu khách sạn phức hợp Western Pearl Hotel, Trung tâm thể thao đa năng Phú Thọ Pearl, Công viên Ánh Sáng Kỳ Quan Cổ Đại The Miracle, khu kinh tế đêm The Regina Khánh Ngọc, Quảng trường Regina, Trường mầm non Tuổi Hồng Worldkids, hệ thống cây xanh dàn đều khắp khu đô thị… Cát Tường Western Pearl được kỳ vọng sẽ kiến tạo nên một tổ hợp “all in one” đẳng cấp, biểu tượng mới cho cuộc sống thượng lưu tại TP. Vị Thanh.

Được phát triển với sứ mệnh xác lập đẳng cấp sống mới, dự án Cát Tường Western Pearl được thị trường đánh giá mang lại một diện mạo hoàn toàn mới cho hạ tầng khu vực, đáp ứng tiêu chuẩn sống trung tâm của cư dân TP. Vị Thanh. Tổ hợp dự án Cát Tường Western Pearl với quy mô lên tới 80ha, cùng mật độ xây dựng rất thấp, được giới đầu tư xem là biểu tượng sống mới với hệ thống tiện ích đồng bộ, không gian xanh đẳng cấp thu hút đông đảo khách hàng có nhu cầu an cư và đầu tư.

Được biết, khu đô thị Cát Tường Western Pearl 2, một hợp phần của tổ hợp đã được vinh danh là “Dự án đáng sống năm 2020” đồng hành cùng 23 dự án đô thị, nhà ở đẳng cấp: Vinhome Greenbay; biệt thự đảo Ecopark; khu đô thị Mon Bay Hạ Long; khu đô thị Golden Hills; khu đô thị The Phoenix Garden; Vinhome Marina Hải Phòng; tổ hợp nhà ở Sun Primier Village Ha Long Bay; …  do Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức bình chọn.

Tổ hợp “all in one” đẳng cấp thiết lập giá trị sống mới cho cộng đồng cư dân văn minh đang dần hiện hữu tại trung tâm TP. Vị Thanh. Với tiềm lực tài chính vững mạnh từ đơn vị chủ đầu tư uy tín, Cát Tường Western Pearl dự kiến sẽ hình thành hệ thống tiện ích nhanh chóng để đưa khu đô thị đưa vào hoạt động theo đúng tiến độ cam kết với khách hàng.

 

Khánh Chi

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực