Hiện thực hóa cam kết về tiến độ, Cát Tường Phú Hưng “bùng nổ” giao dịch ngày mở bán

Thứ tư, 11/03/2020 08:23
(ĐCSVN)- Sở hữu tiến độ hạ tầng vượt trội so với các dự án triển khai cùng thời điểm, Cát Tường Phú Hưng tiếp tục khẳng định sức nóng mãnh liệt ngay trong lễ mở bán đợt 6 vừa được tổ chức tại TP.HCM ngày 8/3 vừa qua.

Tiến độ thần tốc – “át chủ bài”làm nên sức nóng dự án

Theo kinh nghiệm của những nhà đầu tư lâu năm,tiến độ xây dựng dự án chính là cách đánh giá hiệu quả nhất để sàng lọc những chủ đầu tư thực sự có năng lực. Tiến độ thi công nhanh hay chậm phụ thuộc vào nhiều yếu tố mà trong đó nguồn vốn đóng vai trò không nhỏ. Nguồn tài chính mạnh cùng đơn vị thi công uy tín sẽ đảm bảo cho dự án của chủ đầu tư “về đích” đúng hẹn, thậm chí là trước hẹn.

Chia sẻ từ ông Lê Tiến Vũ – Phó TGĐ Điều Hành tập đoàn Địa ốc Cát Tường, một đơn vị đầu tư và phát triển dự án uy tín trên thị trường bất động sản hiện nay cho biết, nếu như trước đây, khách hàng quan tâm về giá và vị trí, thì hiện nay xu hướng này có thay đổi. Tiêu chí lựa chọn bất động sản của giới đầu tư hiện nay khắt khe hơn trước rất nhiều. Theo đó, một dự án đáng đầu tư phải hội tụ đủ các lợi thế về quy hoạch, cảnh quan, tiện ích, pháp lý và đặc biệt phải có tiến độ thi công nhanh. Làm sao để thu hút người ở càng nhanh càng tốt. Có như thế dự án mới đạt thanh khoản cao, nhà đầu tư cũng yên tâm vào khả năng sinh lời của dự án.

leftcenterrightdel

 Ông Lê Tiến Vũ – Phó TGĐ Điều Hành tập đoàn Địa ốc Cát Tường

phát biểu trong sự kiện

Sự ổn định và sức sống của một dự bán bất động sản sẽ tạo nên giá trị thực, giúp việc chuyển nhượng trở nên dễ dàng hơn. Thậm chí, khi chưa có nhu cầu chuyển nhượng, nhà đầu tư cũng dễ dàng khai thác cho thuê nhờ chất lượng sống tốt tại dự án họ đã đầu tư.

Và khu đô thị phức hợp – cảnh quan Cát Tường Phú Hưng tại trung tâm TP. Đồng Xoài là một minh chứng điển hình. So với các dự án triển khai cùng thời điểm thậm chí so với các dự án đã xây dựng từ trước đó rất lâu, thì Cát Tường Phú Hưng được đánh giá là dự án sở hữu tiến độ hạ tầng bậc nhất khu vực. Chỉ sau 1 năm đầu tư xây dựng, dự án đã hoàn thiện được hơn 85% hạ tầng, nhiều tiện ích đã đi vào hoạt động và phục vụ cư dân, cộng đồng.

Trong đó, các tiện ích như công viên Thế giới di sản kiến trúc The Destina hiện đang là tâm điểm du lịch mới tại Đồng Xoài, là điểm đến được mọi người ưa chuộng trong những dịp cuối tuần hay lễ tết. Ngoài ra, khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim dự kiến đưa vào vận hành trong cuối năm nay cũng là một trong những yếu tố hấp dẫn cư dân về đây sinh sống và tìm kiếm cơ hội khai thác kinh doanh.

 
leftcenterrightdel
Hình ảnh thực tế Dự án Cát Tường Phú hưng 

Các sản phẩm giá trị cao nhanh chóng tìm được chủ

Sở hữu tiến độ hạ tầng “thần tốc”, thế nên không quá bất ngờ khi dự án Cát Tường Phú Hưng tiếp tục tạo sóngtại sự kiện mở bán ngày 8/3 vừa qua, các sản phẩm có giá trị từ 1,8tỷ - 3 tỷ đều giao dịch thành công. Đây là sự kiện mở bán thứ 6 của dự án này, tại các sự kiện công bố trước đó, Cát Tường Phú Hưng đều khẳng định sức hút dẫn đầu khi liên tục “cháy hàng”.

Chưa kể, dự án được mở bán ngay thời điểm quý đầu năm, thị trường có rất ít dự án được chào bán, càng khiến lượng lớn dòng tiền đầu tư muốn đổ vào dự án này. Từ cuối năm đến nay, thị trường bất động sản khá “chật vật” trong việc bổ sung nguồn cung mới, do đó, khi có thông tin các chủ đầu tư uy tín bung hàng, nhiều khách hàng sẽ nhanh tay nắm bắt cơ hội. 

leftcenterrightdel
Rất nhiều nhà đầu tư đến tìm hiểu dự án 

Được biết, đợt này tập đoàn Địa ốc Cát Tường chào bán các sản phẩm có vị trí đẹp nhất tại dự án Cát Tường Phú Hưng với giá từ 14,9 triệu đồng/m2. Khách hàng có thể thanh toán trước 50%, phần còn lại chia đều thanh toán không lãi suất trong 24 - 36 tháng đối với đất nền, từ 4 – 5 năm đối với nhà phố. Đặc biệt, duy nhất tại sự kiện mở bán, khách hàng giao dịch thành công cũng đã nhận được nhiều chiết khấu hấp dẫn cùng hàng loạt quà tặng giá trị như xe Honda SH 125cc, tivi, máy lạnh, điện thoại di động, lò vi sóng,…

Ngoài những ưu thế trên, nhà đầu tư còn đánh giá cao dự án Cát Tường Phú Hưng nhờ lợi thế “vùng” mà dự án đang sở hữu. Tọa lạc tại trung tâm thành phố cửa ngõ phía Bắc TP.HCM, cùng vị trí chiến lược liền kề tam giác phát triển TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, tỉnh Bình Phướcđang là điểm đến của các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Kinh tế tăng trưởng, công nghiệp phát triển là tiền đề giúp thị trường bất động sản khu vực này gia tăng giá trị nhanh chóng. Do đó, giá trị của dự án Cát Tường Phú Hưng cũng theo đó mà tăng trưởng mạnh.Xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của giới đầu tư địa ốc hiện nay.

 

Hà Linh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực