Không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm vì lợi ích khách hàng

Thứ tư, 09/09/2020 09:55
(ĐCSVN)- Công ty Cổ phần VRG Khải Hoàn áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015; ISO 13485:2016; hệ thống quản lý chất lượng an toàn thực phẩm ISO 22000:2005, hệ thống Trách nhiệm xã hội SA 8000:2014, thực hành sản xuất tốt GMP cho các sản phẩm của mình. Đồng thời, Công ty vinh dự đón nhận Chứng chỉ FDA 510K xuất hàng đi Mỹ, Chứng nhận CE Marking xuất hàng đi châu Âu, Chứng nhận của Bộ Y tế và Giấy chứng nhận phù hợp của Trung tâm 3.
Trụ sở Công ty VRG Khải Hoàn 

Công ty Cổ phần VRG Khải Hoàn là đơn vị thành viên trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam, có tiền thân là Công ty Cổ phần Khải Hoàn, được thành lập năm 2006. Trải qua những bước đi chập chững đầy khó khăn trong giai đoạn đầu mới đi vào hoạt động, bằng tinh thần chủ động, sáng tạo, quyết tâm cao độ, nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ CB-CNV đã tạo thành một khối sức mạnh to lớn đưa VRG Khải Hoàn ngày càng phát triển lớn mạnh, tự tin khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp sản xuất găng tay y tế chất lượng hàng đầu Việt Nam và từng bước vươn xa ra thị trường găng tay thế giới.

Dây truyền sản xuất hiện đại 

Hiện tại, Công ty sản xuất các sản phẩm chính như găng tay cao su có bột, không bột và găng tay cao su phẫu thuật tiệt trùng. Với mong muốn đưa chất lượng sản phẩm lên hàng đầu để bảo vệ đôi bàn tay quý giá của mỗi y bác sỹ khi làm việc, trong suốt quá trình hoạt động, Công ty đã mạnh dạn đầu tư cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới; song song đó là không ngừng nâng cao hệ thống quản lý chất lượng, cải tiến mẫu mã sản phẩm và cung cách phục vụ, chăm sóc khách hàng. Chúng tôi đã và đang duy trì áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015; ISO 13485:2016; hệ thống quản lý chất lượng an toàn thực phẩm ISO 22000:2005, hệ thống Trách nhiệm xã hội SA 8000:2014, thực hành sản xuất tốt GMP cho các sản phẩm của mình. Đồng thời, Công ty vinh dự đón nhận Chứng chỉ FDA 510K xuất hàng đi Mỹ, Chứng nhận CE Marking xuất hàng đi châu Âu, Chứng nhận của Bộ Y tế và Giấy chứng nhận phù hợp của Trung tâm 3.

Nhờ vậy, VRG Khải Hoàn đã khẳng định được vị thế uy tín của mình và tạo sức cạnh tranh so với các doanh nghiệp khác trên thị trường khi hàng năm chúng tôi xuất hơn 2,5 tỷ chiếc găng tay ra thị trường nội địa và thế giới; trong đó hơn 90% lượng hàng làm ra xuất sang các thị trường chính bao gồm châu Á, châu Âu, Mỹ, châu Phi, Mỹ La Tinh và một số quốc gia khác, còn lại 10% bán cho các bệnh viện, cơ sở y tế trong nước.

Theo ông Dương Duy Phú - Phó Tổng giám đốc Công ty VRG Khải Hoàn cho biết: Trước diễn biến của đại dịch COVID-19 bùng phát và có xu hướng ngày càng phức tạp tại Việt Nam và trên toàn thế giới khiến nguồn cung vật tư y tế nói chung và găng tay y tế nói riêng luôn trong tình trạng khan hiếm. Lợi dụng tình trạng găng tay y tế đang khan hiếm một số cá nhân, tổ chức đã có hành vi mạo danh hoặc giả mạo là các đại lý phân phối, các Công ty ủy quyền, đối tác của khách hàng nhằm cung cấp ra thị trường sản phẩm găng tay kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ với thông tin găng tay do Khải Hoàn sản xuất.

Cũng theo lãnh đạo Công ty VRG Khải Hoàn, từ đầu năm 2020 đến nay, VRG Khải Hoàn đã hoạt động tối đa công suất, mỗi tháng đạt 220 triệu chiếc găng tay y tế, chỉ đủ cung cấp cho các thị trường châu Âu, chậu Mỹ, các nước trên thế giới và các cơ sở y tế trong nước theo hợp đồng đã ký kết; hiện Công ty không có sản phẩm để bán ra ngoài. Vì vậy, để tránh mua phải sản phẩm găng tay giả, chúng tôi khuyến cáo Quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các thông tin bên bán cung cấp và kiểm định chất lượng sản phẩm găng tay trước khi đặt hàng./.

TP

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực