Món quà âm nhạc đầy ý nghĩa gửi tặng Mẹ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Thứ năm, 17/10/2019 10:51
(ĐCSVN)- Những bản tình ca đẹp nhất từ trái tim của những người con hát về Mẹ thân yêu của mình sẽ được cất lên trong chương trình nghệ thuật đặc biệt mang tên “Huyền thoại mẹ”.
Chương trình kỷ niệm 89 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2019)

Đêm nhạc do Báo Văn hóa phối hợp với cùng các đơn vị liên quan tổ chức nhân kỷ niệm 89 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2019). Chương trình có sự đồng hành của các đơn vị: Tổng Công ty Khí Việt Nam – CTCP, Tổng Công ty Cổ phần Bia-Rượu-Nước giải khát Hà Nội, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn.

Đêm nhạc “Huyền thoại mẹ” sẽ đem đến cho khán giả một không gian âm nhạc dịu dàng, sâu lắng, với những bản tình ca về tình mẫu tử, về hình tượng Mẹ, những người phụ nữ Việt Nam hồn hậu, luôn tần tảo hy sinh vì gia đình và những đứa con thương yêu của mình. Nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, “Huyền thoại mẹ” là món quà ý nghĩa bằng âm nhạc mà những người tổ chức chương trình gửi đến những người Mẹ giản dị mà vô cùng vĩ đại đó.

Tổng đạo diễn NSND Quốc Hưng chia sẻ: “chương trình không chỉ gồm những bản nhạc thiết tha, trữ tình về hình tượng người Mẹ mà ở đó, mỗi khúc hát, lời ca đều là những tình cảm chân thật được cất lên từ sâu thẳm trái tim của người con khi nhớ về Mẹ của mình. Con dù lớn vẫn là con của Mẹ. Tình mẫu tử thiêng liêng luôn là tình cảm vĩnh cửu và không có gì đánh đổi được”

Với thời lượng 90 phút, “Huyền thoại Mẹ” sẽ mang đến cho khán giả nhiều ca khúc đẹp về Mẹ, về những người phụ nữ Việt Nam đảm đang, giàu tình yêu thương: Đưa cơm cho mẹ đi cầyMẹ yêu ơiNhật ký của MẹĐất nước lời ruNhững cô gái quan họChín bậc tình yêuNgười mẹ của tôiVề thăm mẹHuyền thoại MẹTìm lại lời ruMẹ yêu conKhúc hát ru người mẹ trẻRu conMẹĐiều không thể mấtNơi ấy con tìm về.

 

Góp mặt trong chương trình là những giọng ca nổi tiếng như NSND Quốc Hưng, ca sĩ Anh Thơ, Trọng Tấn, Bích Hồng, Tân Nhàn, Hoàng Tùng, Hồng Duyên, Minh Chuyên, Lương Nguyệt Anh, Sèn Hoàng Mỹ Lam. Ngoài ra còn có sự tham gia của nhóm nhạc trẻ Mây và nhóm thiếu nhi Thiên Phúc.

 

Đặc biệt trong chương trình còn có những phóng sự nhằm tôn vinh khắc họa biểu tượng tượng cao quý của lòng nhân hậu, đức trung kiên, một đời lam lũ tảo tần của những người Mẹ Việt Nam Anh hùng. Chương trình là tình cảm, nét đẹp nhân văn và tiếng lòng của những người con, đồng thời lan tỏa truyền thống “hiếu nghĩa bác ái”, lòng quý trọng và biết ơn đối với những người đã hi sinh, cống hiến cho Tổ quốc./.

Khánh Linh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực