MUMMY SỮA NON COLOS LIPID: Sự lựa chọn hoàn hảo

Thứ sáu, 07/08/2020 09:21
(ĐCSVN) - Đứng trước thị trường sữa đầy biến động hiện nay, làm sao để lựa chọn được cho bé yêu các dòng sản phẩm sữa không chỉ phù hợp với thể trạng của từng bé, mà còn phải đảm bảo yêu cầu về chất lượng dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm, tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng… Điều này luôn là vấn đề trăn trở băn khoăn của biết bao bậc cha mẹ.

Với mong muốn giúp các bậc cha mẹ xua tan đi những nỗi lo lắng ấy, đưa các sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất đến cho các bé, Công ty TNHH Drami Nutrition đã ra đời và tự hào khi trở thành nhà phân phối độc quyền của sản phẩm MUMMY SỮA NON COLOS LIPID tại thị trường Việt Nam.

 

 

Sữa non là gì? Không ít ông bố bà mẹ vẫn chưa hiểu hết đầy đủ công dụng cũng như lợi ích của sữa non mang lại. Sữa non là một loại hỗn hợp rất phức tạp các vitamin, khoáng chất, các yếu tố miễn dịch và các yếu tố tăng trưởng quan trọng mà trẻ sơ sinh cần phải có để chống lại các nguy cơ gây bệnh, đồng thời giúp cho trẻ sơ sinh phát triển một cách toàn diện và khỏe mạnh.

Con người có được sự miễn dịch từ trong bụng mẹ trước khi sinh ra nhờ nhận được các yếu tố miễn dịch thông qua nhau thai. Người mẹ cho con bú đồng thời cũng cung cấp thêm sự bảo vệ bổ sung từ nguồn sữa. Điều này giải thích lý do tại sao những đứa trẻ sơ sinh được bú sữa mẹ khỏe mạnh hơn những đứa trẻ bú sữa công thức.

Ngoài nguồn dinh dưỡng quý giá từ sữa mẹ, các nghiên cứu của nhà khoa học từ hàng thập kỷ nay đã chứng minh sữa non của bò là một trong những thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hiệu quả nhất hỗ trợ hệ thống miễn dịch. Nguồn dinh dưỡng từ sữa non của bò thậm chí còn cao gấp nhiều lần so với sữa non của con người nên đã được sử dụng rộng rãi tại các nước phát triển ở châu Âu, châu Mỹ và cả châu Á.

 

Điểm nhấn giúp cho MUMMY SỮA NON COLOS LIPID trở thành thương hiệu tin cậy trong lòng các ông bố bà mẹ chính bởi thành phần và công dụng của sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa các dưỡng chất: Lactoferrin, Lactium, Vitamin, Canxi, DHA… giúp bé phát triển một cách toàn diện nhất cả về thể chất lẫn trí tuệ.

1. Lactoferrin: Là kháng thể được tìm thấy trong sữa mẹ và sữa của các loài động vật có vú (bò, cừu, dê,...), được coi là một phần của hệ miễn dịch bẩm sinh, giúp tạo nên hệ thống phòng thủ đầu tiên để bảo vệ cơ thể trước sự xâm nhập của vi khuẩn, vi rút,... và các tác nhân gây bệnh khác; có hiệu quả trong việc giảm tình trạng mắc bệnh đường hô hấp, tiêu chảy, giúp hạn chế tình trạng ốm vặt ở trẻ. Trẻ được nhận Lactoferrin từ sữa mẹ. Kháng thể này đạt nồng độ cao nhất trong sữa non và giảm dần trong sữa mẹ, đến tháng thứ 9 thì hết hẳn.

2. Lactium: Lactium bản chất là một decapeptide có hoạt tính sinh học thu được từ đạm sữa thủy phân, đặc trưng với thuộc tính làm thư giãn. Điều đặc biệt là khi dùng các sản phẩm từ sữa, hệ thống enzym của người trưởng thành không thể giải phóng ra được lượng bioactive peptide. Đó là lý do tại sao cần bổ sung thành phần Lactium như là 1 giải pháp tự nhiên tạo ra sự êm dịu cho thần kinh giúp kiểm soát stress, cân bằng giấc ngủ, thư thái tinh thần cho trẻ nhỏ.

3. Vitamin và các khoáng chất (Canxi, DHA): Là một trong những thành phần thiết yếu cấu tạo nên tế bào, cần thiết cho sự phát triển và duy trì sự sống của các tế bào; Tham gia vào quá trình chuyển hóa các chất và điều hòa hoạt động của tim với hệ thần kinh; Tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể.

          + Vitamin trong cơ thể như một chất xúc tác giúp đồng hóa và biến đổi thức ăn, tạo năng lượng cung cấp cho các hoạt động của cơ thể. Vitamin có khả năng bảo vệ tế bào khỏi các tấn công của các tác nhân nhiễm trùng nhờ đặc tính chống lại quá trình oxy hóa, khử độc và sửa chữa các cấu trúc bị tổn thương; đồng thời tham gia hỗ trợ điều trị các bệnh lý của cơ thể, tăng cường sức khỏe cho cơ thể.

          + Canxi là thành phần chính của xương và răng, tạo nên bộ khung để nâng đỡ cơ thể, giúp xương chắc khỏe, hoàn thiện phát triển hệ xương còn non cho bé, giúp bé phát triển chiều cao. Cùng với đó, Canxi tham gia quá trình dẫn truyền thần kinh (được biết, ion Ca++ là chất trung gian dẫn truyền tín hiệu thần kinh); nếu thiếu Canxi, thần kinh dễ bị ức chế và khả năng điều hòa thần kinh giảm sút.

          + DHA: Nhu cầu DHA của trẻ bắt đầu ngay từ khi còn trong bụng mẹ. Khi chào đời, nguồn DHA trong sữa non sẽ giúp trẻ phát triển trí tuệ tốt.

Với quy trình sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng khắt khe của nhà nước, cùng sự kết hợp hoàn hảo giữa các dưỡng chất, MUMMY SỮA NON COLOS LIPID là sự lựa chọn hoàn hảo, tối ưu và là một giải pháp thông minh mang đến sự phát triển toàn diện cho bé yêu, giúp trẻ nâng cao sức đề kháng, phát triển khỏe mạnh, tăng cường hệ tiêu hóa, ăn ngon miệng, có giấc ngủ sâu và tăng cân nhanh. Sản phẩm đã giải quyết tốt những nỗi lo ngại về vấn đề trẻ biếng ăn, chậm lớn, sức đề kháng kém hay ốm vặt của các bậc cha mẹ trong việc nuôi dưỡng, chăm sóc trẻ nhỏ; xứng đáng là người bạn tin cậy đồng hành cùng bé yêu trên hành trình phát triển để trở thành những mầm non tương lai của đất nước.

Hiện nay, các sản phẩm MUMMY SỮA NON COLOS LIPID chính hãng đang được phân phối tại hệ thống nhà phân phối và cửa hàng trên toàn quốc. Để được tư vấn trực tiếp thêm về sản phẩm và cách thức mua hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

            Fanpage: https://www.facebook.com/suanonmummy.net/ 

            Wedside: http://ecopharmavn.vn/

            Hot line: 0888.388.668

NT

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực