Những hạt gạo đong đầy nghĩa tình Agribank

Thứ ba, 30/06/2020 09:25
(ĐCSVN) - Vừa qua, Agribank Tiền Giang trao tặng 01 tấn gạo cho bếp ăn từ thiện Bệnh viện Đa khoa Trung tâm Tỉnh Tiền Giang để nấu cơm cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.
leftcenterrightdel
 

Đơn vị còn tặng 01 tấn gạo cho 100 hoàn cảnh neo đơn, nghèo khó ở phường 3, 4, 6 và 02 xã Đạo Thạnh và Mỹ Phong thuộc địa bàn TP. Mỹ Tho.

Với đặc trưng văn hóa “Agribank Nghĩa tình”, Agribank Tiền Giang luôn dành nhiều nguồn lực tổ chức các hoạt động ý nghĩa, quan tâm, chia sẻ, trách nhiệm với xã hội, với cộng đồng. Công tác an sinh xã hội được lãnh đạo và toàn thể cán bộ, viên chức Chi nhánh quan tâm hàng đầu bên cạnh nhiệm vụ kinh doanh của đơn vị.

Những tháng đầu năm 2020, Agribank Tiền Giang đã tổ chức các hoạt động phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng; ủng họ Tết vì người nghèo, Thực hiện chương trình “Bát cháo nghĩa tình” tại Bệnh viện Đa khoa Khu vực Gò Công; Ủng hộ cán bộ chiến sĩ quần đảo Trường Sa; Đóng góp quỹ phòng chống dịch COVID-19 và hạn mặn khu vực Đồng bằng sông Cửu Long; Ủng hộ quỹ khuyến học Tỉnh Tiền Giang… với tổng kinh phí gần 500 triệu đồng.

Trong thời gian tới, tập thể cán bộ, người lao động Agribank Tiền Giang sẽ tiếp tục phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Lá lành đùm lá rách”, hướng về cộng đồng bằng những hành động thiết thực để chia sẻ với những hoàn cảnh yếu thế, khó khăn trong xã hội./.

Nhóm PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực