Nước khoáng từ trường ASIA – Cho một cơ thể khỏe mạnh

Thứ hai, 08/07/2019 17:36
(ĐCSVN) - Nước là khởi nguồn nơi sinh vật sống tìm về, là nguồn dinh dưỡng thực phẩm chức năng không thể thiếu của con người. Vậy dùng nước gì? Dùng như thế nào? để đạt được sự cân bằng lại chức năng vốn có của cơ thể. ​


Công ty Cổ phần Nước CNA hiện là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc phân phối các loại nước khoáng có lợi cho sức khỏe với thương hiệu Nước khoáng từ trường ASIA, Nước khoáng từ trường Phú Gia.

Xác định chất lượng sản phẩm là yếu tố được ưu tiên hàng đầu và là nền tảng quan trọng quyết định đến sự phát triển bền vững. Công ty luôn chú trọng gia tăng năng lực cạnh tranh thông qua nỗ lực đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, dây chuyền sản xuất với công nghệ tiên tiến. Toàn bộ hệ thống và công nghệ xử lý nước của Công ty được nhập khẩu từ Hoa Kỳ và Công ty luôn tự hào là thành viên của Hiệp hội chất lượng nước Hoa Kỳ (WQA- WATER QUALITY ASSOCIATION). Bên cạnh đó, Nước khoáng từ trường ASIA được nghiên cứu và chắt lọc tinh hoa công nghệ trên thế giới: Từ nguồn nước khoáng thiên nhiên Tiền Hải, khai thác ở độ sâu 450 mét so với mặt nước biển, nước được xử lý bằng công nghệ sóng từ trường (nam châm vĩnh cửu) sinh ra các đặc tính tự nhiên có giá trị bổ sung sự thiếu hụt, cân bằng chức năng vốn có của cơ thể; giúp con người khỏe mạnh đề kháng tốt với các loại bệnh tật do mất cân bằng trong môi trường sống. Nhờ việc tích hợp các sự cân bằng tự nhiên vốn có trong cơ thể, sản phẩm Nước khoáng từ trường ASIA đã chiếm trọn vẹn niền tin của người tiêu dùng và hoàn toàn có thể cạnh tranh ngang ngửa với các thương hiệu nước khoáng của nước ngoài. Hiện tại, Nước khoáng từ trường ASIA đã được phân phối rộng khắp trên các tỉnh thành trong cả nước. Đây là minh chứng cho những nỗ lực phấn đấu không ngừng của tập thể cán bộ, nhân viên Công ty; đồng thời khẳng định vị thế thương hiệu Nước khoáng từ trường ASIA trên thị trường.

 

 

Trong bối cảnh thị trường còn nhiều biến động như hiện nay, để nâng cao sức cạnh tranh cũng như đưa thương hiệu ngày càng phát triển vượt bậc, Công ty Cổ phần Nước CNA luôn tái cấu trúc hệ thống phân phối dựa trên những kênh phân phối có sẵn và mở rộng mạng lưới phân phối đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng để ai cũng được thụ hưởng những lợi ích thiết thực mà sản phẩm mang lại; sẽ đẩy mạnh xuất khẩu sang các nước trong khu vực và thị trường các nước khó tính như: Mỹ, Úc, Canada,… Đồng thời, Công ty luôn hướng đến phương châm “Thỏa mãn tốt nhất nhu cầu người tiêu dùng”, không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng trong tất cả các khâu từ sản xuất, phân phối đến dịch vụ khách hàng; từ đó đưa Công ty ngày một phát triển vững mạnh và vươn cao, vươn xa hơn ra thị trường ngoài nước./.

    

                                                                                                                                                                                        PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực