Sawaco phấn đấu là doanh nghiệp cấp nước sạch hàng đầu tại Việt Nam

Thứ tư, 24/06/2020 23:07
(ĐCSVN)- Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đề ra nhiều mục tiêu đảm bảo cấp nước chất lượng, an toàn, liên tục cho người dân Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận trong giai đoạn mới, Sawaco sẽ phát triển theo hướng quản lý vận hành hệ thống cấp nước tự động hóa, hướng đến chất lượng nước uống trực tiếp tại vòi vào năm 2025.
Điều chỉnh máy biến tần bơm nước sạch Nhà máy nước Tân Hiệp 

Thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn Sawaco đã có nhiều chuyển biến tích cực trong 15 năm qua. Nhiều sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, khắc phục khó khăn của cán bộ, công nhân viên Ngành nước có ý nghĩa thiết thực đã góp phần nâng công suất hệ thống cấp nước từ phục vụ 2,5 triệu người đến nay đã hơn 10 triệu người. Và hơn hết chính là đã đảm bảo 100% người dân trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh được cung cấp nước sạch. Bên cạnh đổi mới tư duy, chủ động tiếp cận thị trường, phát huy sáng tạo để mở rộng các lĩnh vực đầu tư, sản phẩm dịch vụ, nghiên cứu, ứng dụng nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật để góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh, duy trì sự ổn định của doanh nghiệp và đảm bảo đời sống người lao động. Sawaco cũng đã đột phá phát triển, đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ trong quản lý hệ thống cấp nước, đảm bảo các chỉ tiêu về cung cấp nước cho người dân theo yêu cầu của UBND Thành phố. Trong đó, ứng dụng khoa học công nghệ không những giúp giảm thất thoát nước sạch, tăng sản lượng nước mà còn hướng đến đa dạng hóa các kênh chăm sóc khách hàng, tăng các tiện ích cho khách hàng cũng như nâng cao chất lượng nước. Nhiều ứng dụng hiện hành có thể giúp khách hàng kiểm soát nguồn nước tại nhà thông qua phần mềm được cài trên thiết bị di động.

Nhà máy nước Tân Hiệp áp dụng Khoa học Công nghệ vào Kiểm soát chất lượng nước 

Trong định hướng phát triển của mình, Sawaco đề ra nhiều mục tiêu, trong đó phấn đấu trở thành một trong những doanh nghiệp cấp nước hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Để đảm bảo cấp nước chất lượng, an toàn, liên tục cho người dân Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận trong giai đoạn mới, Sawaco sẽ phát triển theo hướng quản lý vận hành hệ thống cấp nước tự động hóa, hướng đến chất lượng nước uống trực tiếp tại vòi vào năm 2025.

Bài, ảnh: PT

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực