Tạo dựng vị thế, vững bước tương lai

Thứ tư, 12/08/2020 15:27
(ĐCSVN) – Công ty CP Đầu tư và Phát triển Vương Gia với đội ngũ CB-CNV có trình độ học vấn và chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, am hiểu kỹ thuật và cam kết sẽ mang lại cho quý khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với giá cả phù hợp nhất, đảm bảo mang lại hiệu quả kinh tế cao và sự hài lòng tuyệt đối cho mọi đối tác, khách hàng.
leftcenterrightdel
Hệ thống cung cấp dầu nhớt hàng đầu Việt Nam 

Trải qua chặng đường 16 năm xây dựng và trưởng thành, với tinh thần đoàn kết nhất trí cao, sự chủ động, sáng tạo, nỗ lực phấn đấu không ngừng của toàn thể CB-CNV cùng sự ủng hộ giúp đỡ của các đối tác, khách hàng từ khắp mọi nơi, Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Vương Gia đã từng bước vươn mình phát triển lớn mạnh, tự tin khẳng định vị thế là một trong những nhà cung cấp các sản phẩm dầu - mỡ - nhờn và các sản phẩm phụ tùng vật tư, thiết bị cho ngành khai thác mỏ, hệ thống các nhà máy xi măng, nhiệt điện đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu trên thế giới. Từ đó, giúp hệ thống máy móc hoạt động ổn định đúng theo thiết kế chạy máy, giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng sản phẩm, giảm chi phí sản xuất ở mức tối đa, đồng thời đảm bảo an toàn lao động cho người vận hành máy.

       Hiện nay, các sản phẩm, dịch vụ mà chúng tôi cung cấp bao gồm:

         - Cung cấp Vật tư phụ tùng Komatsu cho các chủng loại thiết bị: ôtô, xúc, gạt.

         - Cung cấp Vật tư phụ tùng CTP-Caterpillar cho các chủng loại thiết bị: ôtô, xúc, gạt.

         - Cung cấp các sản phẩm dầu mỡ bôi trơn của hãng Total, Mobil.

         - Cung cấp phụ tùng phin lọc Donaldson cho các chủng loại thiết bị: ôtô, khoan, xúc, gạt, tầu biển, nhà máy xi măng nhiệt điện...

         - Cung cấp Vật tư phụ tùng DT, Euroricambi, TAS, Mahle, ZF, CEI cho các chủng loại xe Scania, xe MAN.

         - Cung cấp vật tư phụ tùng và các thiết bị, bộ phận phụ trợ sử dụng cho hầm lò.

         - Cung cấp vật tư phụ tùng và thiết bị cho các nhà máy xi măng, nhiệt điện, đóng tầu.

         - Cung cấp vật tư phụ tùng hàng gầm xích.

         - Cung cấp máy móc, thiết bị và phụ tùng máy khác.

Với các mặt hàng chất lượng, phong phú, đa dạng về chủng loại đến từ các thương hiệu uy tín trên thế giới, cùng sự tận tâm, chuyên nghiệp trong từng dịch vụ, Vương Gia đã và đang đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe nhất của thị trường, được đông đảo đối tác, khách hàng hài lòng và đánh giá cao.

Để có được vị thế uy tín trên thị trường cũng như chiếm trọn niềm tin trong lòng các đối tác, khách hàng hiện nay, ông Vương Sỹ Duy - Giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Vương Gia cho biết: Ngay từ những ngày đầu đi vào hoạt động, Vương Gia không ngừng nỗ lực hoàn thiện về mặt tổ chức, nâng cao chất lượng sản phẩm hàng hóa và chất lượng dịch vụ. Với đội ngũ CB-CNV có trình độ học vấn và chuyên môn cao, được đào tạo  bài bản, am hiểu kỹ thuật, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quý khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với giá cả phù hợp nhất, đảm bảo mang lại hiệu quả kinh tế cao và sự hài lòng tuyệt đối cho mọi đối tác, khách hàng.

Đặt phương châm “Lấy khách hàng làm trung tâm - Uy tín, chất lượng, hiệu quả là ưu tiên hàng đầu” làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động, những năm qua, bên cạnh việc không ngừng cung cấp những sản phẩm đẳng cấp với chất lượng quốc tế và am hiểu bản sắc địa phương. Trong mỗi sản phẩm - dịch vụ của chúng tôi còn mang tính độc đáo và sáng tạo, chứa đựng những thông điệp văn hóa, nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng.

Để làm được điều này, Vương Gia luôn khắt khe trong việc lựa chọn các đối tác, mặt hàng nhập khẩu. Tất cả các sản phẩm được Vương Gia nhập khẩu và phân phối đều là các sản phẩm có thương hiệu uy tín, được các thị trường chấp nhận và sử dụng lâu năm, có giá thành phù hợp cạnh tranh trên thị trường. Bên cạnh đó, mỗi sản phẩm trước khi cung cấp ra ngoài thị trường đều trải qua các quy trình kiểm tra, theo dõi nghiêm ngặt bởi đội ngũ kỹ thuật của Công ty nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm. Đồng thời, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi cần thiết nên khách hàng hoàn toàn có thể vững tin khi sử dụng các sản phẩm do chúng tôi cung cấp.

Minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của toàn thể CB-CNV trong suốt những năm qua, Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Vương Gia đã vinh dự nhận được giải thưởng Top 10 “Thương hiệu tín nhiệm - Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao” lần VI - 2018 do Trung tâm Chống hàng giả, Câu lạc bộ Doanh nhân Đất Việt phối hợp với Tạp chí Hàng hóa và thương hiệu Hà Nội trao tặng. Giải thưởng không chỉ là niềm tự hào của mỗi CB-CNV, mà còn là nguồn động viên khích lệ tất cả các thành viên trong Công ty tiếp tục phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo, nỗ lực phấn đấu xây dựng Vương Gia ngày càng phát triển vững mạnh, tự tin vươn ra “biển lớn” thế giới; từ đó đóng góp tích cực vào sự nghiệp đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế của đất nước./.

PG

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực