Trao thưởng cho khách hàng “Thanh toán liền tay – Vận may chờ đón” tại Chi nhánh Agribank Trung Yên, Hà Nội

Thứ năm, 14/11/2019 16:50
(ĐCSVN) – Ngày 14/11, Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Agribank) Trung Yên, Hà Nội đã tổ chức trao thưởng cho khách hàng may mắn của chương trình “Thanh toán liền tay – Vận may chờ đón”.
Cán bộ, nhân viên Agribank Trung Yên chúc mừng khách hàng may mắn (Ảnh: PV)

Theo đó, Chi nhánh đã trao 3 giải thưởng cho 3 khách hàng may mắn gồm 1 giải nhất, 1 giải ba và 1 giải khuyến khích.

Được biết, với mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ thanh toán hóa đơn đơn giản, nhanh chóng, thuận tiện, từ ngày 15/08/2019-15/10/2019, Agribank triển khai chương trình khuyến mại “Thanh toán liền tay – Vận may chờ đón” trên phạm vi toàn quốc cùng hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên tới 1 tỷ đồng.

Giám đốc Chi nhánh Agribank Trung Yên Nguyễn Thị Mai Phương trao giải nhất cho khách hàng may mắn (Ảnh: PV)

Chương trình khuyến mại được chia thành 2 đợt quay số trúng thưởng. Khách hàng cá nhân giao dịch

Agribank không hạn chế số lần giao dịch của khách hàng trong mỗi đợt quay thưởng., Mỗi giao dịch thanh toán hóa đơn được thực hiện thành công trên hệ thống thanh toán hóa đơn của Agribank qua một trong các kênh bao gồm: trích nợ tài khoản tại quầy giao dịch, Mobile Banking (Agribank E Mobile Banking, SMS Banking, Agribank Mplus, Agribank BankPlus), Internet Banking, ATM sẽ được cấp một mã số dự thưởng để quay thưởng. Mã dự thưởng của khách hàng là mã giao dịch khi thực hiện thanh toán hóa đơn thành công. Khách hàng phát sinh giao dịch càng nhiều, cơ hội trúng thưởng càng lớn./.

 

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực