Vietcombank Bắc Giang tặng 600 suất quà cho người nghèo

Thứ ba, 04/02/2020 17:12
(ĐCSVN) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020, hưởng ứng phong trào “Vietcombank chung tay vì người nghèo – không để ai bị bỏ lại phía sau”, vừa qua, Vietcombank Bắc Giang đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức chương trình tặng quà tết cho các hộ nghèo, cận nghèo, học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.
 Ông Trần Xuân Dũng – Phó Giám đốc , Chủ tịch Ban Chấp hành Công đoàn Vietcombank Bắc Giang (thứ 6 từ trái qua) trao quà cho người nghèo tại xã Phi Mô, huyện Lạng Giang.

Cụ thể, Vietcombank Bắc Giang đã tặng các suất quà tết đến các hộ nghèo, cận nghèo, học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn Thành phố Bắc Giang và các huyện Lục Ngạn, Việt Yên, Yên Dũng, Hiệp Hòa, Lạng Giang, Lục Nam. Đồng thời, thăm hỏi bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại bệnh viện Đa Khoa tỉnh Bắc Giang với tổng 600 suất quà, trị giá 300 triệu đồng.

Những phần quà trao đi mang theo tình người ấm áp của Vietcombank, góp phần kịp thời động viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón tết thêm vui tươi, đầm ấm, các em học sinh có động lực vươn lên học tốt, các bệnh nhân nghèo có thêm sự an ủi vượt qua bệnh tật. Qua đó thể hiện truyền thống tương thân tương ái, vai trò, trách nhiệm của Vietcombank đối với cộng đồng và xã hội./.

 

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực