Vietcombank Tuyên Quang phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao

Thứ năm, 30/07/2020 17:05
(ĐCSVN) - Mới đây, tại trụ sở Chi nhánh, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Tuyên Quang (Vietcombank Tuyên Quang) đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ kinh doanh 6 tháng cuối năm 2020.

Tham dự Hội nghị, có các thành viên Ban Giám đốc Vietcombank Tuyên Quang cùng các trưởng, phó các phòng và toàn thể cán bộ nhân viên (CBNV) đang công tác tại Vietcombank Tuyên Quang.

 Ông Hà Thành Hải – Giám đốc Chi nhánh (ngoài cùng bên phải) và ông Tô Văn Thành – Phó Giám đốc Chi nhánh (ngoài cùng bên trái) trao tặng thưởng cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc

Tại Hội nghị, ông Tô Văn Thành – Phó Giám đốc Chi nhánh đã báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh của Chi nhánh trong 6 tháng đầu năm 2020. Vượt qua tình hình kinh tế khó khăn chung, ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 diễn ra trong nước và ngoài nước, tập thể cán bộ nhân viên Vietcombank Tuyên Quang đã đồng lòng vượt qua khó khăn, thách thức và đạt được kết quả hết sức khả quan trong hoạt động kinh doanh.

Trong 6 tháng đầu năm 2020, bám sát định hướng của Ban lãnh đạo Vietcombank, Chi nhánh đã triển khai thực hiện kịp thời các chính sách, quy định của Vietcombank, của Ngành, đảm bảo hiệu quả hoạt động tổng thể cũng như hỗ trợ, đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19.

Trên cơ sở những kết quả đạt được, Ban Giám đốc Chi nhánh đã biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu đạt thành tích xuất sắc trong 6 tháng đầu năm 2020. Tiếp đó, Hội nghị cũng đã nghe các báo cáo và tham luận của các phòng về công tác huy động vốn, tăng trưởng tín dụng cũng như các mảng nghiệp vụ khác, các phương hướng, giải pháp để đạt được kết quả kinh doanh tốt nhất nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh doanh năm 2020.

Nhằm tăng cường sức mạnh tập thể, tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa các chỉ tiêu kinh doanh, tại phần phát biểu tổng kết, ông Hà Thành Hải – Giám đốc Chi nhánh đã quán triệt nội dung chỉ đạo của Ban lãnh đạo Vietcombank và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020, kêu gọi tập thể cán bộ nhân viên Vietcombank Tuyên Quang tiếp tục đoàn kết, phấn đấu, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đem lại kết quả tốt hơn trong 6 tháng cuối năm 2020, tạo đà phát triển cho năm tới, góp phần vào sự phát triển của hệ thống, nâng tầm thương hiệu Vietcombank.

 

 

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực