VietinBank và Tân Hoàng Minh ký kết thỏa thuận hợp tác

Thứ ba, 28/07/2020 16:27
(ĐCSVN)- Sáng ngày 26/7/2020 tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết giữa VietinBank và Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Khách sạn Tân Hoàng Minh (Tân Hoàng Minh). Sự kiện đánh dấu mốc quan trọng trong mối quan hệ hợp tác, đồng thời mở ra nhiều cơ hội hợp tác sâu rộng giữa 2 đơn vị trong thời gian tới.
leftcenterrightdel

Ông Lê Đức Thọ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT VietinBank phát biểu tại buổi Lễ 

Tham dự Lễ ký kết, về phía Tân Hoàng Minh có: Ông Đỗ Anh Dũng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc; các Phó Tổng Giám đốc cùng Lãnh đạo các đơn vị thành viên, Giám đốc, Trưởng phòng/ban thuộc Tân Hoàng Minh.

Về phía VietinBank có sự tham dự của: Ông Lê Đức Thọ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; ông Trần Minh Bình - Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc và các ông/bà Thành viên HĐQT; Lãnh đạo các khối/phòng/ban/trung tâm thuộc Trụ sở chính và chi nhánh.

Với sức mạnh vượt trội, VietinBank hiện là ngân hàng tiên phong cung cấp đa dạng các sản phẩm, dịch vụ hiện đại theo chuẩn mực quốc tế. VietinBank hiện là đối tác chiến lược, toàn diện của nhiều tập đoàn, tổng công ty, doanh nghiệp hàng đầu các ngành, các lĩnh vực trong nước và đối tác tin cậy của doanh nghiệp FDI cũng như khách hàng cá nhân.

Trong những năm qua, bám sát chỉ đạo của Chính phủ, NHNN, VietinBank chủ động trong việc triển khai các chủ trương, chính sách của Chính phủ và sự điều hành chính sách tiền tệ của NHNN. VietinBank đẩy mạnh huy động vốn, quản lý tốt chất lượng tăng trưởng, tiết giảm chi phí để tạo điều kiện giảm lãi suất cho vay và luôn duy trì mặt bằng lãi suất cho vay trong nhóm thấp nhất thị trường, hỗ trợ doanh nghiệp, người dân tiếp cận nguồn vốn với chi phí hợp lý nhất, tạo nguồn lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, tích cực tháo gỡ khó khăn cho hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, đồng hành phát triển kinh tế địa phương và kinh tế vùng.

Công ty Thương mại Dịch vụ Khách sạn Tân Hoàng Minh được thành lập vào ngày 16/6/1993 tại TP. HCM. Trải qua hơn 27 năm xây dựng và phát triển, Tân Hoàng Minh đã và đang từng bước khẳng định vị trí là một trong những tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam. Các dự án của Tân Hoàng Minh đều nằm tại những vị trí đắc địa trung tâm TP. Hà Nội. Đặc biệt, Tân Hoàng Minh còn là Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á theo bình chọn của Enterprise Asia và là đối tác tin cậy, uy tín của nhiều dự án cấp trung và lớn trong các lĩnh vực hoạt động của Tân Hoàng Minh.

leftcenterrightdel

Ông Đỗ Hoàng Minh - Phó Tổng Giám đốc Tân Hoàng Minh và bà Nguyễn Thị Hoa - Giám đốc VietinBank Hoàn Kiếm ký kết Thỏa thuận hợp tác 

Nhằm phát huy thế mạnh của hai bên trong các lĩnh vực hoạt động và kinh doanh, hướng tới xây dựng mối quan hệ chiến lược bền vững, ngày càng phát triển, VietinBank và Tân Hoàng Minh chính thức ký kết hợp tác. Thỏa thuận này nhằm tăng cường phối hợp ở mức độ cao hơn nữa giữa 2 đơn vị thông qua các hoạt động hợp tác về dịch vụ tài chính ngân hàng, công nghệ, truyền thông quảng bá thương hiệu, liên doanh, liên kết.

VietinBank và Tân Hoàng Minh sẽ hỗ trợ nhau mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh; từ đó khai thác tốt nhất tiềm năng của thị trường, khai thác tối đa lợi thế của hai bên dựa trên cơ sở tuân thủ các quy định của pháp luật và năng lực của mỗi bên.

Phát biểu tại buổi Lễ ký kết, ông Lê Đức Thọ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT cho biết: VietinBank vinh dự trở thành đối tác cung cấp các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp tài chính chuyên sâu cho Tân Hoàng Minh. Việc ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa VietinBank với Tân Hoàng Minh sẽ mở ra nhiều cơ hội trong chiến lược hợp tác phát triển để kiến tạo thêm nhiều thành công mới cho cả 2 bên trong tương lai.

Chủ tịch HĐQT VietinBank Lê Đức Thọ bày tỏ sự tin tưởng: VietinBank và Tân Hoàng Minh sẽ nâng cao hơn nữa năng lực tài chính, năng lực cạnh tranh trong thời kỳ mới. Đồng thời, VietinBank cam kết sẽ cung cấp cho Tân Hoàng Minh và các đơn vị thành viên các dịch vụ ngân hàng chất lượng nhất, triển khai tích cực và hiệu quả các nội dung, điều khoản trong Thỏa thuận hợp tác.

Thay mặt Ban Lãnh đạo, ông Đỗ Anh Dũng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tân Hoàng Minh đánh giá cao uy tín, năng lực tài chính và phong cách làm việc chuyên nghiệp của VietinBank trên thị trường tài chính - ngân hàng Việt Nam. Đồng thời, ông Đỗ Anh Dũng hy vọng rằng Thỏa thuận hợp tác giữa VietinBank và Tân Hoàng Minh sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển và mở ra nhiều cơ hội hợp tác giữa 2 bên trong thời gian tới.

Trong thời gian qua, trước những ảnh hưởng của dịch COVID-19, VietinBank đã triển khai đồng bộ nhiều gói tín dụng, giải pháp tài chính cùng các chương trình ưu đãi lãi suất để đồng hành cùng khách hàng, doanh nghiệp vượt qua đại dịch. Thỏa thuận hợp tác giữa VietinBank với Tân Hoàng Minh một lần nữa đã khẳng định cam kết hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp ổn định sản xuất kinh doanh. 

Anh Tuấn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực