Quà Tết đã về với Quảng Nam

Thứ tư, 08/01/2020 12:26
(ĐCSVN) – Trong những ngày cuối năm này, khi mà Tết Canh Tý 2020 đang gần kề thì nhiều hộ chính sách, hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam và các gia đình công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Quảng Nam vừa được Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình về tận nơi trao tặng quà Tết, càng làm cho hương vị, sắc xuân và không khí Tết thêm ấm áp.

Từ sáng sớm ngày 7/1/2020 (nhằm 13 tháng Chạp năm Kỷ Hợi), 400 gia đình là các đối tượng chính sách, hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam/dioxin, công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Quảng Nam rất phấn khởi tập trung về trụ sở UBND tỉnh để nhận quà và nghe Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình chúc Tết.

Cầm trên tay phần quà do tận tay Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình trao tặng, người dân đã rất xúc động; coi đây là tình cảm, tấm lòng của Đảng, Nhà nước và xã hội chia sẻ để họ có thêm niềm vui khi Tết đến, xuân về. 

Sau đây là một số hình ảnh được phóng viên ghi lại tại buổi lễ trao quà đầy ý nghĩa này:

leftcenterrightdel
Buổi tặng quà diễn ra trong không khí ấm cúng .... 

leftcenterrightdel
 Với mỗi người, khi được nhận phần quà từ tay của đồng chí Phó Thủ tướng đều thấy xúc động và ấm áp
leftcenterrightdel
cảm nhận như Xuân đã về.....
leftcenterrightdel
 Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình chia sẻ, mỗi phần quà là tình cảm, tấm lòng của Chính phủ và xã hội dành cho bà con trong dịp Tết này.

leftcenterrightdel
 Phó Thủ tướng tin rằng, thông qua những phần quà Tết, mỗi gia đình sẽ có thêm điều kiện để được vui xuân, đón Tết, không ai phải bỏ lại phía sau và không có Tết.

leftcenterrightdel
 Dịp này, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình cũng yêu cầu lãnh đạo tỉnh Quảng Nam cần quan tâm chăm lo hơn nữa đến đời sống của người dân.

leftcenterrightdel
 Trước mắt, Phó Thủ tướng chỉ đạo tỉnh Quảng Nam phải tổ chức để mọi người, mọi nhà đều có Tết, nhất là những người có công với cách mạng, thương binh, gia đình liệt sỹ và gia đình có hoàn cảnh khó khăn; đồng thời việc tổ chức đón Tết phải đảm bảo vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm và văn minh.

leftcenterrightdel
Với những chia sẻ chân tình của Phó Thủ tướng, mọi người đều tin tưởng và kỳ vọng Tết Canh Tý sẽ là cái tết có ý nghĩa đối với bản thân và gia đình mình.

leftcenterrightdel
 .... Và mọi người cũng nguyện sẽ nỗ lực hơn nữa trong năm mới để thoát khỏi nghèo khó và có nhiều đóng góp cho quê hương, đất nước.
leftcenterrightdel
 Không khí ấm cúng và lan tỏa tình thương yêu của buổi lễ như hiển hiện của sắc xuân đang về trên quê hương Quảng Nam...

Đình Tăng
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực