Bộ đội Biên phòng Đà Nẵng tặng quà Tết cho hộ nghèo địa bàn biên giới

Thứ ba, 07/01/2020 20:02
(ĐCSVN) - 20 suất quà (trị giá mỗi suất 500 ngàn đồng) và 10kg gạo được trao cho các hộ thuộc phường Hòa Khánh Bắc và 15 suất quà cho 15 gia đình nghèo theo Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với 1 địa chỉ nhân đạo” của phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng.
leftcenterrightdel
 Đại tá Nguyễn Thanh Thủy, Chủ nhiệm chính trị BĐBP Đà Nẵng trao quà cho các hộ nghèo phường Hòa Khánh Nam.

Đây là các hộ có hoàn cảnh khó khăn, chủ yếu bị tàn tật, sống neo đơn, không nơi nương tựa trên địa bàn biên phòng Đà Nẵng được Bộ đội Biên phòng (BĐBP) TP quan tâm, giúp đỡ.

Ngày 7/1, Bộ Chỉ huy BĐBP TP Đà Nẵng tổ chức trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn khu vực biên giới biển thuộc phường Hòa Khánh Bắc và Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.

Thông tin tại buổi lễ, Đại tá Đỗ Văn Đông, Phó Chính ủy BĐBP TP Đà Nẵng cho biết, đợt trao quà lần này là một trong những chuỗi hoạt động thuộc chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản”, do Bộ Tư lệnh BĐBP Việt Nam phát động, được BĐBP TP Đà Nẵng duy trì hàng năm mỗi dịp Tết đến, xuân về.

“Với 20 suất quà (trị giá mỗi suất 500 ngàn đồng) và 10kg gạo cho các hộ thuộc phường Hòa Khánh Bắc và 15 suất quà cho 15 gia đình nghèo theo cuộc vận động “Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với 1 địa chỉ nhân đạo” của phường Hòa Khánh Nam được Bộ Chỉ huy BĐBP Thành phố trao.

Đây là các hộ có hoàn cảnh khó khăn, chủ yếu bị tàn tật, sống neo đơn, không nơi nương tựa trên địa bàn được BĐBP TP quan tâm, giúp đỡ.

Đại tá Đỗ Văn Đông, Phó Chính ủy BĐBP TP Đà Nẵng thông tin và chia sẻ thêm: Theo kế hoạch, từ nay cho đến trước tết Nguyên đán 2020, BĐBP Thành phố sẽ tổ chức thăm, tặng quà cho các đối tượng chính sách thuộc BĐBP thành phố, Mẹ Việt Nam anh hùng đơn vị đang phụng dưỡng, Trung tâm người có công TP và các gia đình chính sách, khó khăn, hộ nghèo trên địa bàn khu vực biên giới biển, các xã Hòa Bắc, Hòa Phú (huyện Hòa Vang), phường Thạch Thang (quận Hải Châu). Tổng giá trị quà tặng lần này là 316 triệu đồng do các đơn vị đóng góp và vận động các doanh nghiệp, mạnh thường quân ủng hộ./.

Tin, ảnh: Đình Tăng
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực