Tuyên dương 90 cán bộ, công chức, viên chức trẻ, giỏi

Thứ bảy, 12/10/2019 22:44
(ĐCSVN) - Đây là các điển hình xuất sắc đã luôn nỗ lực, phấn đấu trong công tác và có những mô hình, giải pháp, sáng kiến cải tiến quy trình nghiệp vụ để phục vụ cho người dân ngày càng tốt hơn...
Các gương cán bộ, công chức, viên chức trẻ tiêu biểu được tuyên dương. (Ảnh: Thu Hường)

Nhân kỷ niệm 89 năm Ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng (15/10/1930 - 15/10/2019), 37 năm truyền thống Thanh niên Công nhân TP (15/10/1982 - 15/10/2019), hướng tới kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2020), ngày 12/10, Đoàn Khối Dân - Chính - Đảng TP. Hồ Chí Minh tổ chức tuyên dương 90 gương "Cán bộ, công chức, viên chức trẻ, giỏi, thân thiện" năm 2019.

Giải thưởng nhằm biểu dương và nhân rộng các gương điển hình đoàn viên thanh niên tiêu biểu trong thực hiện phong trào “3 trách nhiệm”, qua đó thể hiện vai trò xung kích tham gia thực hiện hiệu quả chương trình cải cách hành chính; từng bước góp phần thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TP lần thứ X, nhiệm kỳ 2015 - 2020; trong đó nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xây dựng chính quyền hiệu lực, hiệu quả, nâng cao hiệu quả cải cách hành chính đáp ứng yêu cầu xây dựng nền hành chính dân chủ, chuyên nghiệp, hiện đại, năng động, phục vụ nhân dân.

Theo đó, Đoàn Khối Dân - Chính - Đảng TP. Hồ Chí Minh nhận được 115 hồ sơ đề cử xét trao Giải thưởng “Cán bộ, công chức, viên chức trẻ, giỏi, thân thiện” từ 28 cơ sở Đoàn trực thuộc và thống nhất trao giải thưởng cho 90 đồng chí.

Đây là các điển hình xuất sắc đã luôn nỗ lực, phấn đấu trong công tác và luôn năng động, sôi nổi tham gia các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng với những mô hình, giải pháp, sáng kiến cải tiến quy trình nghiệp vụ để phục vụ cho người dân ngày càng tốt hơn, mang lại hiệu quả trong công tác chuyên môn, hiệu quả về thời gian lao động và hiệu quả xã hội.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Đoàn Khối Dân - Chính - Đảng TP. Hồ Chí Minh Phạm Văn Linh mong muốn, từ những kết quả đạt được, các đoàn viên thanh niên Khối tiếp tục quan tâm, đầu tư thực hiện có hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, kết hợp thực hiện Chỉ thị 42-CT/TW của Ban Bí thư về “tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thế hệ trẻ giai đoạn 2015 - 2030”. Trong đó trọng tâm là nâng cao đạo đức công vụ trong cán bộ, công chức, viên chức trẻ, khắc họa hình ảnh người cán bộ là công bộc của nhân dân. Cùng với đó, chủ động đề xuất sáng kiến, giải pháp góp phần nâng cao hiệu quả công việc, cải cách hành chính, xây dựng phương pháp làm việc khoa học, hiệu quả...

Tuyên dương những cán bộ, công chức, viên chức trẻ, Phó Bí thư Đảng ủy Khối Dân - Chính - Đảng TP. Hồ Chí Minh Vũ Hữu Minh bày tỏ niềm vui mừng khi mỗi lần tổng kết số lượng các gương tiêu biểu được tăng lên cùng với đó là số lượng các sáng kiến, giải pháp, cải tiến kỹ thuật, quy trình chuyên môn nghiệp vụ của cán bộ, công chức trẻ cũng được tăng lên về chất lượng lẫn số lượng. Các sáng kiến, giải pháp đó đã hỗ trợ tích cực và phát huy hiệu quả thiết thực trong thực hiện công tác chuyên môn, nghiệp vụ của từng cơ quan, đơn vị, tạo được sự đồng tình, hưởng ứng của tổ chức và người dân./.

Chi Mai
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực