Biểu dương 62 tập thể, 81 cá nhân trong phong trào thi đua thực hiện Di chúc của Bác

Thứ tư, 11/09/2019 10:32
(ĐCSVN) - 62 tập thể và 81 cá nhân tiêu biểu huyện Đông Anh (Hà Nội) được tôn vinh trong phong trào thi đua 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Sáng 10/9, huyện Đông Anh tổ chức Hội nghị kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh, biểu dương khen thưởng Danh hiệu “Người tốt, việc tốt” và tổng kết cuộc thi viết về Gương điển hình tiên tiến, Người tốt, việc tốt năm 2019.

Người tốt, việc tốt" được biểu dương tại Hội nghị

Phong trào “Người tốt, việc tốt” năm 2019 gắn với đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2019) và 20 năm thành phố Hà Nội được UNESCO công nhận “Thành phố vì Hòa Bình”, được đông đảo các cấp, các ngành và các tầng lớp Nhân dân tham gia hưởng ứng, góp phần vào việc hoàn thành nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của huyện. Qua đó, đã xuất hiện nhiều nhân tố gương mẫu cả trong việc làm, trong đời sống thường ngày, từ phẩm chất đạo đức, lối sống, đến tác phong, cư xử. Kết quả, đã có 62 tập thể và 81 cá nhân tiêu biểu xứng đáng được vinh danh.

Cũng tại hội nghị, huyện Đông Anh đã tổng kết Cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến “Người tốt, việc tốt” năm 2019. Ban tổ chức đã nhận được 108 bài dự thi, qua đó đã lựa chọn được 44 bài viết tiêu biểu gửi dự thi cấp Thành phố và trao 17 giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các tác giả có tác phẩm đạt giải. Trong đó, tác phẩm “Sức sống được hồi sinh” của tác giả Nguyễn Thị Thu Hằng – cán bộ Trung Tâm Văn hóa Thông tin và thể thao Đông Anh đạt giải Nhất.

Các tác giả được giải cao trong Cuộc thi viết về "Người tốt, việc tốt"

Trước đó, ngay từ đầu năm, huyện đã mở đợt phát động thi đua kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh gắn với sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TƯ của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người với mong muốn phát huy sức mạnh tổng hợp của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân nhằm thực hiện chủ đề của năm “Nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của hệ thống chính trị”, “Năm dân vận Chính quyền” hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị, các chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm 2019./.


Phạm Nhàn
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực