Đà Nẵng đẩy nhanh tiến độ sửa chữa Trường Chính trị thành phố

Thứ ba, 18/02/2020 22:15
(ĐCSVN) - Đến 30/5 phải hoàn thành các hạng mục sửa chữa, cải tạo hội trường chính và 30/8 hoàn thành các thủ tục đầu tư mua sắm trang thiết bị, bàn ghế cho Trường Chính trị thành phố.

Đây là ý kiến chỉ đạo của Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Văn Quảng tại buổi kiểm tra thực tế và làm việc với các đơn vị liên quan về tình hình sửa chữa, cải tạo Trường Chính trị thành phố nhằm chuẩn bị phục vụ đại hội lần thứ XXII đảng bộ thành phố (nhiệm kỳ 2020-2025) diễn ra chiều 17/2.

 Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Văn Quảng phát biểu tại buổi làm việc.

(Ảnh: Báo Đà Nẵng)

Sau khi kiểm tra thực tế công trình và nghe các đơn vị báo cáo, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Văn Quảng thống nhất chủ trương điều chỉnh phê duyệt dự án, giao UBND thành phố cùng các Sở, ban, ngành liên quan kiểm tra, đôn đốc, ưu tiên kinh phí, khẩn trương đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành các hạng mục đầu tư, sửa chữa theo đúng quy trình, nguyên tắc và thủ tục đầu tư.

Đồng chí cũng chỉ đạo các Sở, ban, ngành có liên quan cần có phương án, kế hoạch và giải pháp cụ thể để triển khai thực hiện đồng bộ các hạng mục như âm thanh, ánh sáng, hệ thống điều hòa, hệ thống thông tin, công tác trang trí, tuyên truyền cũng như bảo đảm an ninh, an toàn trước, trong và sau đại hội, đồng thời, đồng ý về chủ trương đối với đề xuất của các đơn vị liên quan về việc bổ sung thêm kinh phí cho một số hạng mục mới tại Trường Chính trị.

Trước đó, Trường Chính trị thành phố (số 34 đường Hồ Nghinh, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà) được UBND thành phố phê duyệt điều chỉnh báo cáo kinh tế kỹ thuật tại Quyết định 5187/QĐ-UBND ngày 08/11/2019 với tổng kinh phí hơn 11,7 tỷ đồng bao gồm các hạng mục xây lắp, cung cấp, lắp đặt thiết bị và gói điều hòa trung tâm.

Hiện các hạng mục đã và đang được triển khai tích cực để bảo đảm tiến độ phục vụ đại hội lần thứ XXII đảng bộ thành phố nhiệm kỳ 2020-2025./.

 

Anh Tuấn
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực