Đồng chí Nguyễn Thượng Hiền giữ chức Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Môi trường

Thứ sáu, 03/01/2020 22:32
(ĐCSVN) - Ngày 3/1, tại Hà Nội, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã trao Quyết định bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Thượng Hiền, Vụ trưởng Vụ Quản lý chất thải, Tổng cục Môi trường giữ chức Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Môi trường.
 
leftcenterrightdel

 Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Võ Tuấn Nhân (bên trái) trao Quyết định bổ nhiệm
cho đồng chí Nguyễn Thượng Hiền. (Ảnh: Thủy Nguyễn) 

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của lãnh đạo Bộ, đồng chí Phạm Tân Tuyến, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ đã công bố Quyết định số 3445/QĐ-BTNTM ngày 31/12/2019 của Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường bổ nhiệm ông Nguyễn Thượng Hiền, Vụ trưởng Vụ Quản lý chất thải, Tổng cục Môi trường giữ chức Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Môi trường từ ngày 01/01/2020, thời hạn giữ chức vụ trong thời gian 5 năm.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Ban cán sự Đảng và lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường, Thứ trưởng Võ Tuấn Nhân chúc mừng tân Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Thượng Hiền đã được lãnh đạo Bộ, lãnh đạo và tập thể Tổng cục Môi trường tín nhiệm và bổ nhiệm vào cương vị và trọng trách mới.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thượng Hiền trân trọng gửi lời cảm ơn tới Ban cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường, lãnh đạo Tổng cục và các đồng nghiệp đã tín nhiệm giao cho mình vinh dự, trách nhiệm này và xin hứa sẽ nỗ lực hết mình, tận tâm cống hiến để xứng đáng với lòng tin lớn lao đó.

“Được bổ nhiệm vào cương vị mới là niềm vinh dự, tự hào và cũng là trọng trách nặng nề đối với tôi. Tôi cũng mong tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của Lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường cũng như sự hỗ trợ, phối hợp chặt chẽ của các đồng nghiệp và các đơn vị trong Tổng cục Môi trường để xây dựng tập thể đoàn kết vững mạnh, ngày càng phát triển”, tân Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Thượng Hiền phát biểu./.

BL
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực