EVNCPC dành 4,5 tỷ đồng làm công tác an sinh xã hội

Thứ sáu, 17/04/2020 19:32
(ĐCSVN) – Tổng Công ty điện lực miền Trung (EVNCPC) đã quyết định dành 4,5 tỷ đồng thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn 13 tỉnh, thành phố miền Trung – Tây Nguyên.
 Các đơn vị thành viên thuộc EVNCPC thi công công trình điện mặt trời mái nhà tại các trường học ở các địa bàn khó khăn.

Thông tin trên được Tổng Công ty điện lực miền Trung cho biết vào chiều 17/4. Đây là hoạt động thiết thực hướng đến chào mừng kỷ niệm 45 năm Ngày thành lập Tổng công ty Điện lực miền Trung (07/10/1975 – 07/10/2020); đồng thời cũng là hoạt động có ý nghĩa  hướng đến chào mừng đại hội Đảng các cấp.

Theo đại diện EVNCPC, đơn vị này sẽ hỗ trợ xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa (50 triệu đồng/căn) cho các gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo với tổng kinh phí 3,5 tỷ đồng; xây dựng 4 công trình điện mặt trời mái nhà (250 triệu đồng/công trình) tại 4 trường học ở các địa bàn khó khăn với tổng kinh phí 01 tỷ đồng. Các khoản kinh phí xây dựng kể trên được trích từ Quỹ phúc lợi và sự đóng góp của cán bộ, công nhân viên EVNCPC.

Được biết mới đây, EVNCPC cũng đã vận động cán bộ, công nhân viên toàn Tổng công ty đóng góp hơn 2 tỷ đồng ủng hộ các địa phương, đơn vị trên địa bàn chung tay phòng, chống dịch bệnh COVID -19./.

Tin, ảnh: Đình Tăng
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực