Góp ý dự thảo các văn kiện đại hội

Thứ sáu, 12/06/2020 21:23
(ĐCSVN) - Các ý kiến đóng góp của các chuyên gia, nhà khoa học, trí thức sẽ góp phần hoàn chỉnh, bổ sung, làm phong phú thêm các nội dung dự thảo các Văn kiện Đại hội lần thứ XIII của Đảng và dự thảo Báo cáo Chính trị Đại hội XI của Đảng bộ TP Hồ Chí Minh; từ đó tập hợp trí tuệ của toàn xã hội cho sự phát triển của TP, đất nước thời gian tới.
Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Phan Nguyễn Như Khuê phát biểu tại Hội nghị. 

Ngày 12/6, Thành ủy TP. Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị lấy ý kiến các chuyên gia, nhà khoa học, trí thức của TP góp ý dự thảo các Văn kiện Đại hội lần thứ XIII của Đảng và dự thảo Báo cáo Chính trị Đại hội XI của Đảng bộ TP. Hồ Chí Minh.

Các đồng chí: Phan Nguyễn Như Khuê, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TP; GS,TS Nguyễn Văn Phước, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Liên hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật TP chủ trì hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TP Phan Nguyễn Như Khuê nhấn mạnh, việc  lấy ý kiến các chuyên gia, nhà khoa học, trí thức của TP góp ý dự thảo các Văn kiện Đại hội lần thứ XIII của Đảng và dự thảo Báo cáo Chính trị Đại hội XI của Đảng bộ TP nhằm phát huy dân chủ xã hội, lắng nghe ý kiến của mọi giai tầng, tầng lớp Nhân dân để đánh giá đúng sự phát triển của TP cũng như đất nước trong chặng đường vừa qua; đồng thời nhận diện ra những hạn chế, yếu kém; từ đó đề ra giải pháp phát triển thời gian tới.

Đồng chí mong muốn, hội nghị được lắng nghe ý kiến đóng góp của các chuyên gia, nhà khoa học, trí thức góp phần hoàn chỉnh, bổ sung, làm phong phú thêm các nội dung dự thảo các Văn kiện Đại hội lần thứ XIII của Đảng và dự thảo Báo cáo Chính trị Đại hội XI của Đảng bộ TP; từ đó tập hợp trí tuệ của toàn xã hội cho sự phát triển của TP, đất nước thời gian tới.

Tại hội nghị, các đại biểu thống nhất đánh giá, dự thảo các Văn kiện Đại hội lần thứ XIII của Đảng và dự thảo Báo cáo Chính trị Đại hội XI của Đảng bộ TP được chuẩn bị công phu; trong đó dành nhiều tâm huyết xây dựng 3 chương trình đột phá và 1 chương trình trọng điểm của TP. 

Các đại biểu đã có những góp ý tâm huyết về chủ đề Đại hội lần thứ XIII của Đảng, việc xây dựng TP. Hồ Chí Minh trở thành đô thị thông minh; định hướng phát triển của TP và đất nước,…/.

Hoàng Mẫn
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực