Tỉnh đoàn Quảng Trị tuyên dương 90 Đảng viên trẻ tiêu biểu

Thứ bảy, 01/02/2020 15:16
(ĐCSVN) - Dưới sự lãnh đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong tỉnh đã có những bước phát triển mạnh mẽ, đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng quê hương, xứng đáng là đội hậu bị kế tục sự nghiệp cách mạng của Đảng.

Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, tối 31/1/2020, Tỉnh đoàn Quảng Trị tổ chức Lễ tuyên dương 90 Đảng viên trẻ tiêu biểu, đại diện cho gần 8.000 Đảng viên trẻ trong toàn tỉnh.

Từ những hoạt động thực tiễn phong phú, sôi nổi, nhiều Đoàn viên ưu tú có năng lực, phẩm chất và nhiều triển vọng đã vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Đội ngũ Đảng viên trẻ đã luôn gương mẫu, tiên phong, xung kích trên các mặt trận, truyền cảm hứng, lòng yêu nước và ngọn lửa cách mạng cho thế hệ thanh niên.

 Lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng các Đảng viên trẻ tiêu biểu (Ảnh: Hà Trang)

Phát biểu tại buổi lễ, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Văn Hùng biểu dương và chúc mừng những thành tích đã đạt được của 90 gương mặt Đảng viên trẻ tiêu biểu, khẳng định đây cũng là dịp để mọi người ôn lại lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam, tuyên dương, nhân rộng những nhân tố trẻ đã có nhiều cống hiến, góp phần xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh, giữ vững quốc phòng - an ninh, thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương ngày càng phát triển.

Đồng chí nhấn mạnh năm 2020 là năm cuối thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI và tổ chức Đại hội Đảng bộ các cấp và Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, địa phương xác định chủ đề "Hành động quyết liệt - Về đích toàn diện - Tạo đà bứt phá" nên đòi hỏi sự nỗ lực, quyết tâm cao độ, hành động quyết liệt của toàn Đảng bộ và Nhân dân để hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ.

Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Quảng Trị luôn luôn đặt niềm tin yêu vào thế hệ trẻ, đồng thời, kỳ vọng tổ chức Đoàn phải làm tốt hơn nữa chức năng, nhiệm vụ của mình, đào tạo được lớp thanh niên vừa hồng vừa chuyên, tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục, mỗi cán bộ, Đoàn viên không ngừng trau dồi lý tưởng cách mạng, rèn luyện bản thân, chăm lo xây dựng tổ chức đoàn, hội, đội vững mạnh, tiếp tục đổi mới nội dung và phương thức hoạt động để kịp thời bắt nhịp, đón đầu các nhu cầu chính đáng của thanh niên, nhắc nhở các Đảng viên trẻ cần phải nỗ lực, phấn đấu nhiều hơn nữa, phát huy vai trò tiên phong, đầu tàu trong việc đảm nhận những phần việc mới và khó, góp phần xây dựng quê hương thêm giàu đẹp.

Người đứng đầu Đảng bộ tỉnh cũng đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội cần tăng cường hơn nữa sự lãnh đạo, phối hợp, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho tổ chức Đoàn hoạt động, quan tâm, khuyến khích các Đảng viên trẻ phát huy năng lực, sở trường của mình trong môi trường công tác cụ thể để họ có điều kiện trưởng thành và cống hiến nhiều hơn nữa.

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức tuyên dương, tặng bằng khen cho 90 Đảng viên trẻ có nhiều thành tích nổi bật trên các lĩnh vực như học tập tốt, sản xuất giỏi, xung kích bảo vệ Tổ quốc, trí thức trẻ, tài năng trẻ, doanh nhân trẻ, là tấm gương tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của các địa phương, đơn vị trên địa bàn.

Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh tặng Bằng khen cho 3 cá nhân đạt danh hiệu Đảng viên trẻ tiêu biểu./.

 

Anh Tuấn
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực