Văn Yên (Yên Bái) đẩy mạnh tuyên truyền hướng tới Đại hội Đảng bộ huyện

Thứ ba, 21/04/2020 16:46
(ĐCSVN) - Đảng bộ huyện Văn Yên (Yên Bái) được Tỉnh ủy lựa chọn tổ chức đại hội điểm cấp trên cơ sở nhiệm kỳ 2020 – 2025 hiện đang tích cực công tác thông tin, tuyên truyền trước đại hội.

Huyện ủy Văn Yên tăng cường công tác tuyên truyền hướng về Đại hội Đảng bộ huyện

(Ảnh: baoyenbai.com.vn) 

Trong công tác tuyên truyền, Ban Thường vụ Huyện ủy đã ban hành Kế hoạch số 199-KH/HU và chỉ đạo UBND huyện phát động đợt thi đua đặc biệt chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIII của Đảng gắn với các phong trào thi đua yêu nước, tổ chức các công trình, và phát động các phong trào thi đua lao động sản xuất tới cán bộ, đảng viên và nhân dân nhằm tạo khí thế thi đua sôi nổi, lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện.

Về công tác tuyên truyền  Đại hội Đảng bộ huyện Văn Yên lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020 - 2025, huyện chỉ đạo Trung tâm Truyền thông và Văn hóa thiết kế, xây dựng các cụm pano khổ lớn và thảm hoa chào mừng đại hội tại các điểm nút giao thông quan trọng và tại khu vực trung tâm huyện. 

Tại các xã, thị trấn đã thực hiện tuyên truyền các nội dung hướng về đại hội với trên 30 bảng tin, 50 pano, 72 băng rôn, biểu ngữ và thường xuyên phối hợp tuyên truyền về đại hội trên hệ thống truyền thanh cơ sở.

Bên cạnh đó, huyện phối hợp với Báo Yên Bái, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh và Cổng Thông tin điện tử tỉnh tăng thời lượng đăng phát, các tin, bài, phóng sự... tuyên truyền trước, trong và sau Đại hội.

Ban Thường vụ Huyện ủy cũng triển khai xây dựng phương án tổ chức triển lãm sách, ảnh, tài liệu về Đảng, các kỳ đại hội Đảng bộ huyện; thiết kế maket đại hội, các phương án trang trí, khánh tiết trong, ngoài hội trường, khu vực Trung tâm Hội nghị, khu vực trung tâm huyện và các trục đường chính tại thị trấn Mậu A theo hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Trung ương và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Thời gian tới, huyện sẽ tiếp tục tăng cường chỉ đạo tuyên truyền sâu rộng trên các phương tiện thông tin đại chúng; chuẩn bị chu đáo, đầy đủ, trang trọng các điều kiện về cơ sở vật chất, thiết bị, trang trí khánh tiết phục vụ Đại hội; đôn đốc các cơ quan, đơn vị đẩy mạnh phong trào thi đua và hoàn thành các công trình phục vụ và chào mừng Đại hội.

Đến nay, 48 chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ huyện Văn Yên đã tổ chức thành công đại hội, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Công tác trang trí, khánh tiết, văn kiện báo cáo chính trị đến công tác tổ chức đại hội được thực hiện nghiêm túc, đúng quy trình, đảm bảo nguyên tắc, đầy đủ nội dung theo đúng tinh thần Chỉ thị số 35 của Bộ Chính trị và các văn bản của Trung ương, của tỉnh và huyện đề ra. Quy trình tổ chức đại hội đảm bảo nguyên tắc, dân chủ, chặt chẽ, khoa học và đúng trình tự. 

Công tác bầu cử ở đại hội được thực hiện đảm bảo đúng quy định đảm bảo chất lượng, đúng yêu cầu đã đề ra, có chất lượng, có số lượng và cơ cấu hợp lý theo quy định của Điều lệ Đảng và sát với tình hình thực tiễn của chi bộ. Các đại hội đã bầu ra được Ban chấp hành, Ban thường vụ, Ủy ban kiểm tra  và các chức danh lãnh đạo của chi, đảng  bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025 để lãnh đạo chi, đảng bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh, hoàn thành các chỉ tiêu nghị quyết đại hội đề ra.

Các chi, đảng bộ cơ sở đã chủ động gắn nhiệm vụ chuẩn bị và tổ chức đại hội với lãnh đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị, quan tâm đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, thiết thực lập thành tích chào mừng đại hội, góp phần phấn đấu hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ kế hoạch năm 2020./.

 

Châu Anh (tổng hợp)
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực