Vĩnh Long: trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên từ 50 năm tuổi Đảng

Thứ năm, 31/10/2019 21:59
(ĐCSVN) - Kỷ niệm 102 năm Cách mạng Tháng Mười Nga và 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng ngày 31/10, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên từ 50 năm tuổi Đảng trở lên.

 

 
Đồng chí Bùi Văn Nghiêm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Long trao Huy hiệu Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho 08 đồng chí.
(Ảnh: QC)

Theo đó, lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 07/11/2019 của tỉnh Vĩnh Long có 23 đảng viên từ 50 năm tuổi Đảng trở lên, gồm 03 đồng chí 70 năm tuổi Đảng, 02 đồng chí 60 năm tuổi Đảng, 08 đồng chí 55 năm tuổi Đảng và 10 đồng chí 50 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bùi Văn Nghiêm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vĩnh Long nhấn mạnh, Huy hiệu Đảng mà đảng viên cao niên tuổi Đảng vinh dự đón nhận là phần thưởng cao quý của Đảng và cũng là sự ghi nhận đối với những công lao, cống hiến của cá nhân từng đồng chí trong quá trình đấu tranh, xây dựng và phát triển đất nước nói chung và của tỉnh Vĩnh Long nói riêng. Đây không chỉ là vinh dự của cá nhân, mà còn là vinh dự lớn của Đảng bộ và Nhân dân Vĩnh Long. Thêm 01 tuổi đời, 01 tuổi Đảng, các đồng chí càng thêm bản lĩnh, trí tuệ để đóng góp nhiều hơn, quan trọng hơn nữa vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước, nhất là góp phần giáo dục đạo đức, truyền thống cách mạng cho các thế hệ kế thừa.

 


Đồng chí Bùi Văn Nghiêm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Long phát biểu tại buổi lễ. (Ảnh: QC)

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Văn Nghiêm khẳng định luôn tin tưởng rằng, với ý chí kiên trung, tâm huyết với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, các đồng chí cao niên tuổi Đảng sẽ mãi là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo và dù ở bất cứ nơi đâu, bất kỳ cương vị nào vẫn mãi xứng đáng là người cộng sản tiêu biểu của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng thời thay mặt Tỉnh ủy, ghi nhận tâm quyết của các đảng viên cao niên tuổi Đảng và luôn mong muốn tiếp tục được đón nhận những cống hiến trí tuệ, công sức của các đồng chí này vào sự nghiệp phát triển của tỉnh trong thời gian tới; phấn đấu đưa tỉnh Vĩnh Long trở thành tỉnh khá trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long vào năm 2020 mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X đã đề ra, xứng đáng với lòng tin của các thế hệ cách mạng tiền bối đã trao cho./.

Tin, ảnh: Quang Chiến
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực