400 gian hàng tham gia Hội chợ trái cây và hàng nông sản tỉnh Bình Phước 25/04/2024 17:30(ĐCSVN) - Hội chợ trái cây và hàng nông sản tỉnh Bình Phước là nơi giới thiệu những thành tựu, tiềm năng, thế mạnh trong nông nghiệp của tỉnh; tạo điều kiện giao lưu trực tiếp của người nông dân với người tiêu dùng và các nhà khoa học, doanh nghiệp để trao đổi thông tin, tiếp cận những thành tựu khoa học công nghệ mới.
Khai trương Sàn thương mại điện tử sâm, dược liệu và hàng nông sản Nam Trà My01/04/2024 19:16(ĐCSVN) - Chiều 01/4, UBND huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam tổ chức khai trương Sàn thương mại điện tử sâm, dược liệu và hàng nông sản Nam Trà My. Đây là bước đi mang tính bước ngoặt, nền tảng nhằm cụ thể hoá một cách nghiêm túc, hiệu quả chủ trương của các cấp về phát triển kinh tế số tại huyện miền núi này.
Tuần hàng nông sản an toàn và sản phẩm OCOP năm 2023 tại Lào Cai21/12/2023 09:13(ĐCSVN) – Nhằm tạo cơ hội để các sản phẩm nông sản an toàn, sản phẩm OCOP của tỉnh Lào Cai được giới thiệu, quảng bá, xúc tiến tiêu thụ đến du khách trong và ngoài nước, từ ngày 20 - 24/12/2023, tại thị trấn Sa Pa, Lào Cai diễn ra Tuần hàng nông sản an toàn và sản phẩm OCOP năm 2023.
200 gian hàng tham gia hội chợ - Triển lãm nuôi trồng, công nghệ chế biến nông, lâm, thủy sản16/11/2023 22:22(ĐCSVN) – Diễn ra từ ngày 16/11 đến 19/11, Hội chợ - triển lãm nuôi trồng, công nghệ chế biến nông, lâm, thủy sản, sản phẩm VietGAP, OCOP với quy mô hơn 200 gian hàng từ 169 đơn vị tham gia; trong đó, có 27 tỉnh, thành tham gia trưng bày đa dạng các sản phẩm trong lĩnh vực nông nghiệp như: nông sản sạch, thực phẩm an toàn, sản phẩm OCOP, công nghệ bảo quản sau thu hoạch…
Gia tăng giá trị hàng nông sản, OCOP khi bán hàng trên nền tảng số22/10/2023 06:30(ĐCSVN) – Tính đến Quý 4/2023, đã có hơn 800 phiên LIVE gắn logo Chợ phiên OCOP được thực hiện xuyên suốt 06 tháng qua, thu hút hơn 300 triệu lượt xem và mang về doanh thu hơn 100 tỷ đồng cho ngành hàng OCOP.
Khai mạc “Tuần hàng quảng bá nông sản Hà Nội và các tỉnh, thành phố năm 2023”08/09/2023 20:45(ĐCSVN) - “Tuần hàng quảng bá nông sản Hà Nội và các tỉnh, thành phố năm 2023” với quy mô khoảng 120 gian hàng do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức.
Hơn 100 gian hàng quy tụ tại Tuần hàng quảng bá nông sản 07/09/2023 16:44(ĐCSVN) – Với quy mô khoảng 120 gian hàng, trên 2.000 dòng sản phẩm được trưng bày và giới thiệu, Chương trình "Tuần hàng quảng bá nông sản Hà Nội và các tỉnh, thành phố năm 2023 " từ ngày 8-10/9 tới sẽ thúc đẩy sản xuất và tiêu thụ các sản phẩm làng nghề, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của Hà Nội và các tỉnh, thành phố trong cả nước.
Tuần hàng quảng bá nông sản Hà Nội và các tỉnh, thành phố năm 202331/08/2023 15:39(ĐCSVN) - Sự kiện “Tuần hàng quảng bá nông sản Hà Nội và các tỉnh, thành phố năm 2023” nhằm đẩy mạnh các hoạt động quảng bá, tiêu thụ sản phẩm nông sản an toàn và sản phẩm OCOP của thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố trong cả nước đến người tiêu dùng Thủ đô; đồng thời kết nối nhà sản xuất của các tỉnh, thành phố với các kênh phân phối trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đẩy mạnh công tác kết nối giao thương, tiêu thụ sản phẩm giữa thành phố Hà Nội với các tỉnh, thành phố, góp phần thúc đẩy phát triển sản xuất nông nghiệp, dịch vụ du lịch nói riêng và kinh tế - xã hội nói chung, thích ứng an toàn, linh hoạt; thực hiện có hiệu quả mục tiêu phát triển kinh tế xã hội năm 2023.
Hơn 120 gian hàng tham gia “Festival nông sản Hà Nội lần 2 năm 2023”08/08/2023 15:21(ĐCSVN) – Với quy mô khoảng hơn 120 gian hàng và gần 1000 dòng sản phẩm nông sản, thực phẩm chế biến, sản phẩm OCOP tiêu biểu, “Festival nông sản Hà Nội lần 2 năm 2023” đã thu hút một lượng lớn doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất của TP. Hà Nội, huyện Ứng Hòa và 15 tỉnh thành như Lào Cai, Cao Bằng, Nam Định, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Quảng Ninh, Thanh Hoá… tham gia.
Triển vọng từ bán hàng nông sản online19/07/2023 21:28(ĐCSVN) - Bán hàng nông sản online giải quyết được việc làm cho nhiều người, có thu nhập lớn, khai thác tốt lợi thế nông nghiệp vùng miền. Đặc biệt, nếu gắn với du lịch thì sẽ rất hiệu quả, giúp người tiêu dùng kết nối được với nông sản ở các vùng miền khác nhau.