Quảng bá Năm Du lịch quốc gia đến du khách trong và ngoài nước21/03/2024 19:19(ĐCSVN) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành Kế hoạch truyền thông, quảng bá Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024 với chủ đề "Vinh quang Điện Biên Phủ - Trải nghiệm bất tận" nhằm giới thiệu hình ảnh du lịch Điện Biên nói riêng, Việt Nam nói chung đến khách du lịch trong và ngoài nước.
Quảng bá du lịch Thành phố Hồ Chí Minh tại tỉnh Aichi (Nhật Bản)19/03/2024 16:59(ĐCSVN) - Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh Phan Văn Mãi tin tưởng bà Hirose Noriko sẽ tiếp tục phát huy vai trò cầu nối, quảng bá du lịch của Thành phố đến với doanh nghiệp và người dân tỉnh Aichi, góp phần thúc đẩy hợp tác du lịch, giao lưu nhân dân, nhằm tăng cường gắn kết, làm sâu sắc hơn nữa mối quan hệ giữa Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Aichi nói riêng, giữa Việt Nam và Nhật Bản nói chung.
HPA hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá sản phẩm nông sản OCOP gắn kết quảng bá du lịch địa phương22/02/2024 20:31(ĐCSVN) - Hội chợ Xúc tiến quảng bá sản phẩm nông sản OCOP gắn kết quảng bá du lịch địa phương có quy mô hơn 100 gian hàng bao gồm: khu gian hàng trưng bày, giới thiệu, giao thương sản phẩm của doanh nghiệp trên địa bàn thị xã Sơn Tây nói riêng và thành phố Hà Nội nói chung; giới thiệu các sản phẩm nông sản OCOP, sản phẩm đặc trưng, sản phẩm làng nghề của các tỉnh/thành phố; quảng bá du lịch, văn hóa, ẩm thực của địa phương...
Nhật Bản: Quảng bá du lịch tỉnh Fukushima tại Việt Nam03/02/2024 22:17(ĐCSVN) - Nhằm thúc đẩy phát triển và kích cầu du lịch mạnh mẽ cho tỉnh Fukushima, Cơ quan Tái thiết Nhật Bản đã tổ chức sự kiện giới thiệu đến người dân Việt Nam “Sức hấp dẫn của ẩm thực” và “Sức hấp dẫn của du lịch” của tỉnh Fukushima và các tỉnh lân cận thuộc vùng Tohoku của Nhật Bản.
Xúc tiến thương mại, gắn kết du lịch, quảng bá văn hóa địa phương27/01/2024 12:53(ĐCSVN) - Với quy mô hơn 100 gian hàng, Hội chợ thu hút gần 90 doanh nghiệp đến từ 15 tỉnh, thành phố và các doanh nghiệp, làng nghề truyền thống trên địa bàn huyện Quốc Oai (Hà Nội) tham gia trưng bày, giới thiệu các sản phẩm đặc sản, nông sản thực phẩm chế biến, hàng tiêu dùng, gia dụng… cũng như quảng bá hình ảnh về văn hóa, lịch sử của địa phương.
Quảng bá du lịch Việt Nam tại Hội chợ du lịch quốc tế 26/01/2024 21:01(ĐCSVN) – Tại Hội chợ Du lịch quốc tế Travex 2024 diễn ra từ ngày 24 đến 26/1 tại Lào, các doanh nghiệp, địa phương của Việt Nam đã quảng bá, xúc tiến được nhiều sản phẩm du lịch với nhiều doanh nghiệp ở khu vực ASEAN và thế giới. Theo đó, hơn 100 đối tác nước ngoài đã ký kết các hợp đồng hợp tác và cam kết sẽ đưa khách du lịch đến với Việt Nam.
Ra mắt video clip quảng bá du lịch Nha Trang - Khánh Hòa26/01/2024 11:40(ĐCSVN) – Với thời lượng 2 phút, video clip "Nha Trang - Khanh Hoa: Touching your heart!" là những hình ảnh mãn nhãn về một Nha Trang - Khánh Hòa với thiên nhiên tươi đẹp, dịch vụ hiện đại, năng động, đẳng cấp đan xen với sự lắng đọng của văn hóa truyền thống chạm tới trái tim của người xem.
Quảng bá du lịch Bình Thuận đến thị trường Ấn Độ22/12/2023 14:45(ĐCSVN) - Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận cho biết, Ấn Độ hiện đang là thị trường lớn mà ngành Du lịch Bình Thuận hướng tới.
Thành phố Hồ Chí Minh: Khai thác giá trị văn hóa trong quảng bá du lịch22/12/2023 10:13(ĐCSVN) - Quảng bá du lịch kết hợp với giới thiệu các sản phẩm văn hóa sẽ có hiệu quả cao trong việc thu hút khách đến tham quan và cùng “lan tỏa” giá trị văn hóa, sức hấp dẫn của điểm đến. Qua đó, góp phần phát triển kinh tế, nâng cao chất lượng đời sống người dân TP Hồ Chí Minh.
Đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá du lịch ở nước ngoài20/11/2023 20:46(ĐCSVN) - Bộ VHTTDL vừa tổ chức tọa đàm “Du lịch Việt Nam: Tiềm năng và cơ hội” nhằm tăng cường xúc tiến, quảng bá du lịch Việt Nam đến thị trường Pháp và châu Âu.