Đo lường sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước25/01/2024 15:56(ĐCSVN) - Bộ trưởng Bộ Nội vụ vừa ký Quyết định số 20/QĐ-BNV ban hành Kế hoạch triển khai Đề án “Hệ thống ứng dụng công nghệ thông tin đánh giá cải cách hành chính và đo lường sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước giai đoạn 2021 - 2030” năm 2024.
Phương pháp Đo lường sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước19/12/2023 11:21(ĐCSVN) - Đo lường sự hài lòng của người dân được thực hiện đối với 03 khía cạnh: Nhận định, đánh giá của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước; Mức độ hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước; Nhu cầu, mong đợi của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước.
Hà Nội: Xây dựng chính quyền số để nâng cao sự hài lòng của người dân13/12/2023 20:23(ĐCSVN) - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Hà Minh Hải cho rằng, việc quan trọng nhất đối với thành phố để nâng cao sự hài lòng của người dân hiện nay là phải đẩy mạnh xây dựng chính quyền số hơn nữa, khi đó các điểm nghẽn sẽ được xử lý. Cán bộ công chức hiểu rõ sứ mệnh, thực hiện tốt 3 nguyên tắc là tự tôn pháp luật, luôn lắng nghe và có thái độ cầu thị, phục vụ tốt…